Dòng sự kiện:

Hãi hùng "cửa hàng hóa chất" rao bán cafe pha sẵn công khai

17:28 04/11/2015
Một thông tin quảng cáo cafe pha sẵn vừa xuất hiện trên các trang mạng xã hội đã khiến nhiều người phải "rùng mình".

Mới đây, một thông tin quảng cáo xuất hiện trên Facebook đã khiến cư dân mạng "rùng mình": quảng cáo bán cà phê hóa chất pha sẵn. Mẩu quảng cáo này được đăng trên một trang fanpage bán hóa chất.

Bức ảnh được đăng tải với dòng ghi chú: "CÀ PHÊ PHA SẴN CHO QUÁN: SIÊU TIỆN LỢI, SIÊU LỢI NHUẬN! Thơm ngon nức mũi. Siêu tiện lợi, siêu lợi nhuận. Chỉ 1.300đ/ly, quán có thể bán 12k hoặc hơn. Có 3 loại mùi: Robusta, Moka và Brazil. Phù hợp cho căn-tin trường học, bệnh viện, quán. Giá 150k/bình 5 lít. Free ship 5 bình (trong thành phố). Mua 10 bình trở lên có chiết khấu. Tìm đại lý ở tỉnh. Vui lòng inbox."

Đoạn quảng cáo cafe trên Facebook, trang fanpage này còn chạy cả quảng cáo Facebook để giúp tăng độ tương tác.

[mecloud]Tz0uDlCv02[/mecloud]

Rất nhiều cư dân mạng bình luận cho rằng đây là một hành động buôn bán phi đạo đức, gây ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe của cộng đồng. Có người đã bình luận :"Tiền làm mất hết cả nhân tính con người. Thời buổi này không làm như vây đươc sống cho mình và cho nhân loai đi chú em".

Tuy nhiên, thái độ của người chủ trang fanpage này lại một lần nữa làm nhiều người "ngỡ ngàng". Chủ trang fanpage sẵn sàng đáp trả tất những lời bình luận của cư dân mạng.




Thái độ của người chủ trang fanpage này khiến nhiều người "giật mình".

Cho dù chưa biết thực hư thế nào, nhưng sự xuất hiện của những mẫu quảng cáo công khai như thế này khiến nhiều người hoang mang khi mà những hóa chất độc hại vẫn đang tìm cách len lỏi vào cuộc sống hằng ngày.

Minh Sang

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]asKOFuzO0v[/mecloud]