Dòng sự kiện:

Hãi hùng: Món chuột sơ sinh ăn sống tại Trung Quốc

15:00 29/11/2015
Một đoạn video mới đây ghi lại cảnh những thực thách dùng món chuột sơ sinh còn sống kèm với loại nước sốt đặc biệt khiến người xem phải... 'lạnh gáy'.

 

 

 

[mecloud]rDDN8A0zS1[/mecloud]

Một đoạn clip về những chú chuột sơ sinh còn sống được bày trên đĩa cho thực khách thưởng thức đang được lan truyền chóng mặt trên các trang xã hội Trung Quốc, Daily Mail đưa tin hôm 26/11.

Món chuột sơ sinh ăn sống tại Trung Quốc khiến nhiều người 'khóc thét'.

Theo đó, đoạn clip này được quay tại một nhà hàng ở tỉnh Quảng Đông, phía Nam Trung Quốc. Người Trung Quốc xem chuột sơ sinh là một món ăn bổ dưỡng, và là đặc sản ở nước này.

Món này đi kèm với loại nước sốt đặc biệt

Được biết, món ăn này được biết đến với tên gọi “3 tiếng thét”: Tiếng thét thứ nhất phát ra khi thực khách dùng đũa chạm vào chuột con; tiếng thét thứ hai là khi chuột bị nhúng vào nồi nước sôi và cuối cùng là khi chúng được cho vào miệng thưởng thức. Món ăn kỳ dị này được ăn sống kèm theo một loại nước sốt pha chế đặc biệt.

Chàng trai gắp con chuột sống bỏ vào miệng một cách ngon lành khiến người xem... 'lạnh gáy'.

Trong đoạn clip, một nam thanh niên dùng đũa gắp một con chuột còn sống chấm nước sốt và cho vào miệng một cách ngon lành. Song, khi đoạn clip được đăng lên mạng, không ít người “khóc thét” trước món ăn kỳ quái và ghê rợn này. Tuy nhiên, nhiều người cũng bình luận món ăn ngày rất ngon và bổ dưỡng.

Ngọc Diệp (Theo Daily Mail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]H3DfDlKqas[/mecloud]