Dòng sự kiện:

Hài hước: Bố dọa ngắt Wifi của con như phim hành động

17:00 29/09/2015
Một ông bố người Mỹ, tên là Labuzan, đã chia sẻ phương pháp dạy con đặc biệt, bằng cách dọa ngắt kết nối wifi và tịch thu điện thoại di động của con.

Tin liên quan

  • Tác hại không ngờ của wifi đối với sức khỏe sinh sản
  • "Bảo mật wifi" cùng FPT Jetking
  • Học sinh bị xao nhãng học tập nếu sử dụng máy tính thường xuyên
 
Anh đã đăng tải một bức thư hài hước viết cho con dựa theo cách nói nổi tiếng của Liam Neeson trong bộ phim bom tấn Hollywood “Taken”.

Trong bức thư, có một bức ảnh của Liam Neeson trong phim, khi nam diễn viên đang nói chuyện với những kẻ bắt cóc con gái mình, ông bố Labuzan đã dựa theo lời của Liam:

"Bố không cần biết con là ai, con muốn gì. Nếu con tìm một người để giúp con dọn dẹp, thì bố có thể nói cho con biết bố không thể. Nhưng những gì bố có là các kỹ năng đặc biệt mà bố đã góp nhặt trong suốt cuộc đời.

Đó là kỹ năng của một chuyên gia về các hệ thống wifi trong nhà và mạng di động. Nếu con dọn dẹp đống lộn xộn trong nhà bếp, bố sẽ không truy đuổi con. Nhưng nếu con không làm điều đó, bố sẽ tìm con và cắt đứt kết nối wifi của con".

Câu chuyện này sau khi được đăng trên mạng xã hội Reddit đã có hơn 3.500 phản hồi và hình ảnh này còn được chia sẻ trên Twitter và Facebook.

Một người đã đặt câu hỏi cho ông bố này rằng con anh đã không vâng lời như thế nào và hỏi liệu nó có đáng bị phạt như vậy không: "Đây là những gì tôi lo sợ một ngày nào đó tôi cũng có con. Chúng thật lười biếng, làm thế nào chúng lại hư như thế? Có phải lỗi của anh hay không? Ai là người có lỗi? Tôi không biết được. Hãy nói cho tôi, vì vậy khi có con tôi sẽ tránh được điều đó".

Labuzan  đã nhanh chóng trả lời rằng hai đứa con anh chỉ lười biếng thôi. 

Hương Trà (Theo dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]fdipBwLPh9[/mecloud]