Dòng sự kiện:

Hài hước ông bố rao bán 'đồng hồ báo thức biết đi'

17:36 23/01/2016
Một ông bố sống ở Liverpool gây chú ý trên mạng khi gọi con trai là “đồng hồ báo thức biết đi” và rao bán với giá "miễn phí" trên trang rao vặt địa phương.

Ông bố "bá đạo" này là anh Kevin Davies, 28 tuổi, bố của 3 đứa con. Và đứa trẻ mà anh "rao bán" là bé Archie, năm nay mới được 1 tuổi. 

Sở dĩ bé Archie được bố gọi là "đồng hồ báo thức" là bởi bé luôn thức giấc vào đúng 5h30 sáng mỗi ngày. Đầu tiên, cậu bé sẽ trèo ra khỏi cũi và đến chỗ lấy bánh mỳ rồi ngồi ăn ngon lành. 

Kevin cho biết "đồng hồ báo thức này là vô giá". Anh mô tả trong đoạn quảng cáo hài hước: "Bạn không cần đặt báo thức lúc 6h sáng bởi chiếc đồng hồ đáng yêu này sẽ giúp bạn thức dậy vào lúc 5h30 mỗi ngày. Ăn sáng ư? Chiếc đồng hồ này sẽ giúp bạn nướng bánh mỳ lúc 5h35, đảm bảo bạn sẽ bắt đầu một ngày mới với cái bụng no tròn”.

Tất nhiên đây chỉ là một tin quảng cáo đùa vui của ông bố hài hước. "Tôi đăng tin quảng cáo không phải để gây chú ý mà đó là câu chuyện để tất cả mọi người được vui vẻ thôi. Mọi người ở Liverpool đều rất hài hước”, anh cho biết.

Kevin nói thêm rằng bé Archie rất đáng yêu và luôn tràn đầy năng lượng. Nhờ thói quen dậy sớm mỗi sáng của con trai mà chính ông bố cũng chưa bao giờ đi làm muộn.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam