Dòng sự kiện:

Hai phụ nữ đánh ghen kinh hoàng tại siêu thị BigC Hà Đông bị bắt

17:33 16/06/2016
Vì ghen tuông, Vân Anh đã rủ một nhóm bạn tới gặp tình địch để dằn mặt.

Ngày 15/6, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã bắt giữ Vũ Thị Vân Anh (SN 1994, trú tại Văn Quán, Hà Đông) và Hoàng Thị Anh (SN 1989,trú tại Hà Đông) để điều tra vụ đánh ghen lột quần áo tình địch tại siêu thị BigC Hà Đông.


Hai đối tượng đánh ghen bị bắt giữ để điều tra. Ảnh: ANTĐ

Theo điều tra ban đầu của cơ quan Công an, khoảng 14h15 phút ngày 15/6, hai đối tượng này cùng hai người bạn của Vân Anh (hiện chưa xác minh được nhân thân), rủ nhau ra siêu thị Big C Hà Đông để gặp “tình địch” của Vân Anh là chị A.

Tại đây các đối tượng đã kéo chị A ra ngoài và đánh đập, giật tóc, xé áo của nạn nhân. Nạn nhân bị thương ở đầu gối, xây xát ở tay và thâm tím nhiều vết trên mặt, môi bị bầm dập. Cũng theo lời chị A, trong vụ hành hung này, chị bị mất sợi dây chuyền đeo trên cổ.

Khi cơ quan chức năng đến hiện trường thì chỉ còn Vũ Thị Vân Anh và Hoàng Thị Anh đang tiếp tục đánh chị A, hai đối tượng nữ kia đã bỏ trốn.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Hà Đông đang tiếp tục điều tra vụ việc và truy tìm hai đối tượng nữ bỏ trốn.

Hình ảnh vụ đánh ghen cắt từ clip

Trước đó, cư dân mạng xôn xao với đoạn clip quay cảnh đánh ghen kinh hoàng. Nạn nhân bị xé áo, nện guốc, đánh đập không thương tiếc.

Theo đoạn clip dài khoảng 5 phút, trong nhóm người đánh ghen này có người là vợ của người đàn ông ngoại tình. Thay vì nói chuyện chị vợ này liên tục đánh, tát và kéo tóc cô gái được cho là tình nhân của chồng. Nhóm người đã đánh cô gái không tiếc tay và thậm chí còn giật tung áo của cô gái trẻ.

Được biết, A có thừa nhận về quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh nhưng đã chia tay được mấy tháng nay. Trong khi đó, chồng của Vân Anh thì không thừa nhận quan hệ với A.

Linh An (Tổng hợp)