Dòng sự kiện:

Hai 'quý tử' nhà á hậu Thiên Lý cực bảnh bao, đáng yêu

17:23 23/11/2015
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý lần đầu khoe hai con trai cực kháu khỉnh, đáng yêu.

Sau khi kết hôn ở tuổi 22, Dương Trương Thiên Lý gần như 'ở ẩn', chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong các buổi họp báo giới thiệu thí sinh đi thi Hoa hậu Hoàn vũ mà cô đảm nhận vai trò giám đốc quốc gia.

Đây là lần đầu tiên cô khoe 2 con trai trước công chúng.

Nếu như anh trai Quốc Anh (3 tuổi) vừa sở hữu nét đẹp giống cả bố lẫn mẹ thì cậu em Anh Quốc (1 tuổi) được nhận xét giống mẹ như đúc. 

Trong khi cậu cả tỏ ra vô cùng hào hứng khi được tham gia các trò chơi, trở thành bác sĩ, phi công, phi hành gia thì em trai do... buồn ngủ nên liên tục bắt mẹ bế.

Người đẹp tiết lộ, bé lớn hướng ngoại, sống tình cảm, thích vẽ và đọc sách, trong khi bé nhỏ thì hơi... bạo lực, tuy còn bé nhưng khá tự lập.

Á hậu cho biết: “Tôi đã và đang tận dụng mọi cơ hội để các con được trải nghiệm ước mơ của mình. Dù đó có thể là những mong muốn ngây ngô, hồn nhiên, nhưng đều đáng được bố mẹ tôn trọng và khích lệ.”

Ông xã Thiên Lý kỳ vọng các con sẽ thành luật sư, doanh nhân... nhưng Á hậu thì nghĩ rằng con trở thành ai cũng được, miễn nhân hậu, có hiếu và tự lập. 

Thiên Lý cho biết, với cô không gì hạnh phúc bằng việc được nhìn thấy con yêu phát triển thông minh, khỏe mạnh mỗi ngày.

Đông Trà (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam