Dòng sự kiện:

Ham số đo khủng, thiếu nữ bị nổ ngực, mông gây kinh hoàng

21:07 16/07/2015
Công cuộc “tút” lại nhan sắc của một số chị em phụ nữ đã không thành công khi gặp phải nhiều sự cố khiến cho vòng 1 hay vòng 3 của họ bất ngờ bị nổ.

Nổ mông tại phòng tập gym

Theo thông tin từ newswatch33, khi Serena Beuford, 27 tuổi sống tại Texas, Mỹ đang tập động tác đứng lên ngồi xuống tại một câu lạc bộ thể dục ở địa phương thì bất ngờ túi độn mông của cô bị bục vỡ gây tiếng nổ lớn. Cô chỉ kịp hét lên trước khi gục xuống.

Những người có mặt tại phòng gym cho biết, sự việc lúc đó đúng như một bộ phim kinh dị.


Cô gái gặp sự cố nổ mông tại phòng tập gym. (Ảnh minh họa)

"Tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn. Trước khi ngã lăn ra đất, cô ấy chỉ kịp thét lên rằng mông của mình đã tan nát. Tôi không biết cô ấy đang gặp phải chuyện gì cho tới khi nhân viên cứu hộ đưa cô ấy ra khỏi phòng gym, mông cô ta bị biến dạng" Jewel, một người chứng kiến kể lại.

Jackie Beaford, chị của Serena, cho biết em cô luôn muốn trở nên nổi tiếng với vòng 3 có kích cỡ 160 cm của mình. “Nó thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ độn mông tại những cơ sở thẩm mỹ chui và bắt đầu nổi tiếng trên Instagram, thậm chí được nhận làm việc tại một club. Các chàng trai đã nhìn cô ấy bằng con mắt khác và mua những thứ đắt tiền cho nó" Jackie Beaford  chia sẻ.

Các bác sĩ nói Serena sẽ phải tiến hành đại phẫu thuật bởi ruột, trực tràng và đại tràng của cô bị tổn thương sau vụ nổ mông. Phòng khám trên hiện đang được điều tra.

Sự cố nổ ngực khi quay phim

Trước đây, giới truyền thông đã từng nhắc tới vụ việc ngôi sao truyền hình Lina Hellqvist, 24 tuổi người Thụy Điển gặp phải sự cố nổ ngực trong lúc tham gia 1 cảnh quay của chương trình thực tế tại khu rừng nhiệt đới ở Malaysia.

Theo kịch bản, Lina tham gia cuộc đấu vật giữa đầm lầy và có lẽ do lực va chạm quá mạnh nên túi ngực silicon của cô đã... phát nổ.


Diễn viên nổi tiếng của Thụy Điển gặp phải sự cố nổ ngực khi đang thực hiện một cảnh phim.

Ngay sau khi gặp sự cố, Lina đã nhanh chóng được đưa lên trực thăng chở đi cấp cứu ở bệnh viện.

Sau đó, Lina đã phải tham gia một cuộc phẫu thuật cấy ghép ngực để lấy lại được bộ ngực như xưa.

Nổ ngực do chênh lệch áp suất trên máy bay

Trong chuyến du lịch từ thành phố Moscow, Nga tới California, Mỹ, Irena D, 45 tuổi cảm thấy khó chịu ở vùng ngực. Khi máy bay hạ cánh tại sân bay Los Angeles, ngực của Irena bất ngờ bị vỡ ra.


Do sự chênh lệch áp suất trên máy bay, cô gái này bất ngờ bị nổ ngực.

Trước đó, Irena đã tiến hành phẩu thuật, nâng cấp vòng 1 lên size F để quyến rũ hơn. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn "độc nhất vô nhị" này.

Các bác sĩ cho biết, nguyên nhân của vụ vỡ ngực có lẽ là do áp suất chênh lệch trên máy bay, đồng thời kết hợp với bộ ngực nâng cấp của Irena đã có vấn đề từ trước. Hai yếu tố này kết hợp lại đã gây ra hậu quả đáng tiếc nói trên.

Chi Chi (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin