Dòng sự kiện:

Hàng chục công nhân nhập viện vì ăn phải thức ăn nghi có dòi

23:46 12/11/2015
Sau khi ăn cơm trưa, 56 Công nhân của Công ty TNHH Amara Việt Nam (Cổ Lễ - Trực Ninh – Nam Định) phải nhập viện gấp do chóng mặt, buồn nôn, đau bụng, tiêu chảy…

[mecloud]T06diMJezt[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Công an Nhân dân, chiều ngày 11/11, Bệnh viện Đa khoa huyện Trực Ninh (Nam Định) liên tục tiếp nhận các công nhân bị ngộ độc đến từ công ty TNHH Amara Việt Nam . Tính đến 17h cùng ngày, có 56 nhập viện vì ngộ độc thức ăn.

Theo lãnh đạo bệnh viện, các công nhân này nhập viện trong tình trạng chóng mặt, buồn nôn, đau bụng, tiêu chảy…

Theo các công nhân, vào buổi trưa công ty có tổ chức khoảng 2.000 suất ăn trưa cho công nhân với các món cơm, giò, su su xào, lạc rang, canh rau do một cơ sở nấu ăn ở gần công ty cung cấp theo hợp đồng trước đó. 

Vụ ngộ độc xảy ra, nạn nhân chủ yếu là công nhân nữ. Ảnh: Pháp luật TP. HCM

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Trí thức trẻ, chị H. một công nhân cho biết: "Mọi người ăn thì phát hiện bữa cơm có biểu hiện bất thường. Sau khi ăn xong chưa bao lâu thì rất nhiều công nhân có biểu hiện buồn nôn, chóng mặt nên đã đưa đến BV để cấp cứu".

Theo lời công nhân Ngô Thị P. thì sau khi phát hiện sự việc bất thường, một số người đã phát hiện có dòi trong món giò và đã dùng điện thoại để ghi ảnh lại và báo cáo với lãnh đạo công ty.

Do được cấp cứu kịp thời nên hiện tại cả 56 công nhân đều đã qua nguy kịch.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]Fi3U8lWqAy[/mecloud]