Dòng sự kiện:

Hàng chục nghìn cô gái để mặt mộc, khoe vòng 1 tìm bạn trai

15:02 11/08/2015
Để tìm được bạn trai, các cô gái tham gia chương trình đều phải rửa mặt, tẩy trang và để bạn trai đo vòng một...

[mecloud]ep03pXgwqX[/mecloud]

Chương trình mai mối cho những chàng trai, cô gái độc thân này vừa diễn ra tại một công viên nước thuộc thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

Tham gia chương trình có tổng cộng 30.000 đôi nam nữ. Được biết, các đôi nam nữ này đều chưa kết hôn họ đến với chương trình để tìm một nửa kia của cuộc đời mình.

Tại đây, ban tổ chức cho kê chiếc bàn dài 20m cùng nhiều chậu nước, sữa rửa mặt để các cô gái tẩy sạch lớp trang điểm của mình. Ban tổ chức mong muốn hành động này nhằm giúp các chàng trai tham gia sẽ không quá chú ý để vẻ ngoài của một phụ nữ.

Trong khuôn khổ của chương trình, một chò trơi để các chàng trai biết rõ hơn “ý trung nhân” của mình bằng việc đo kích cỡ vòng ngực của cô gái.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo sự chân thật nhất các cô gái đều phải tẩy trang, rửa sạch mặt.

Cách đây không lâu, một đôi nam nữ người Trung Quốc đã xô xát nhau nảy lửa vì cả 2 đều cho rằng đối phương đã lừa mình. Thậm chí, một cô gái nước này sau khi gặp bạn trai trên mạng đã đòi sống đòi chết vì bạn trai quá xấu so với ảnh.

Do ngày càng có nhiều trường hợp các đôi nam nữ thất vọng hay thậm chí đánh nhau vì thất vọng bởi vẻ bề ngoài sau khi hẹn hò nhau qua mạng nên nhà tổ chức đã mở ra chương trình này nhằm khuyến khích các đôi nam thanh nữ tú có thể tìm được nửa kia của đời mình một cách chân thật nhất.

Một chò trơi để các chàng trai biết rõ hơn “ý trung nhân” của mình bằng việc đo kích cỡ vòng ngực của cô gái.


 

Ngoài ra các cô gái phải tẩy trang, để mặt mộc khi tham gia chương trình.

 




Cuộc thi thu hút sự tham gia của 30.000 đôi nam nữ.




Các đôi nam nữ này đều chưa kết hôn họ đến với chương trình để tìm một nửa kia của cuộc đời mình.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]cvvPHdCZum[/mecloud]