Dòng sự kiện:

Hàng nghìn cô gái TQ thi tuyển để giành vé hẹn hò với đại gia Dubai

20:00 08/03/2016
Hàng nghìn cô gái xinh đẹp của Trung Quốc cạnh tranh khốc liệt để giành được tấm vé hẹn hò với những đại gia đến từ Dubai.
Theo tin tức từ CCTV, mới đây, gần 300 phụ nữ đã bước vào cuộc thi tuyển đầy căng thẳng ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc để giành được 1 trong 12 tấm vé hẹn hò với những đại gia đến từ Dubai.

Nhà tổ chức cho biết, các đại gia Dubai đều là những doanh nhân độc thân và sở hữu khối tài sản ròng trên 7,7 triệu đô la Mỹ.

Sự kiện này đã nhận được hơn 2.000 đơn đăng ký tham gia nhưng sau nhiều vòng lựa chọn, chỉ có 280 cô gái xuất sắc hơn được chọn lựa vào vòng trong.

Các ứng viên có độ tuổi từ 19 đến 48 và có công việc, ngành nghề khác nhau như giáo viên, nhân viên văn phòng và tham gia thi tuyển còn có cả 1 nữ hoàng sắc đẹp.

Sau khi qua vòng lựa chọn, 280 ứng viên này sẽ phải tiếp tục trải qua 3 vòng kiểm tra gồm ngoại hình, trình độ học vấn và các mối quan hệ trong quá khứ.

Đồng thời, các ứng viên còn phải chia sẻ thông tin về mạng lưới bạn bè trên mạng xã hội. Cô gái nào mà sống ảo, quá khoe khoang hay có những bài đăng, bình luận tiêu cực sẽ bị loại.

Ngoài 12 cô gái đến từ Thành Đô, nhà tổ chức còn lựa chọn thêm 38 cô gái khác đến từ khắp Trung Quốc để trao vé hẹn hò với các đại gia Dubai. Cô gái nào giành được tấm vé đặc biệt này thì sẽ lên đường tới Dubai vào tháng 6.

Sự kiện này đã gây xôn xao dư luận nước này. Nhiêu người cho rằng, các cô gái trẻ đẹp tham gia cuộc thi này đã quá tham tiền và đánh mất lòng tự trọng.

Linh San (Theo CCTV)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]BmxGEuq5jB[/mecloud]