Dòng sự kiện:

Hàng trăm CĐV "lạ" muốn “cứu” HLV Miura

16:17 18/10/2015
Sau trận thua Thái Lan 0-3, HLV Miura đứng trước nguy cơ bị CĐV Việt Nam “tẩy chay”, nhưng "nhà cầm quân" người Nhật lại được hàng trăm “người lạ” đòi “cứu”.

Tin liên quan

[mecloud]jQfzAHRz1Q[/mecloud]  

 

HLV Miura đang bị fan Thái Lan "troll"
Trong một khảo sát mới đây, có đến 69,61%  CĐV đòi “nghỉ chơi” với HLV Miura vì cho rằng, ông là nguyên nhân khiến giấc mơ “vàng” của đội tuyển Việt Nam ngày một rời xa. Có vẻ như, đến lúc này, người hâm mộ đã hết kiên nhẫn trước bảng thành thích vừa trồi sụt vừa kém cỏi của đội tuyển quốc gia.

Nhưng bất ngờ, ngay  lúc này, lại có hàng trăm cổ động viên “ngoại” lên tiếng bênh vực HLV người Nhật. Tất nhiên, ông Miura chằng tự hào gì khi được “người lạ” giúp sức, đã thế, lại còn là fan Thái Lan, đối thủ nhiều duyên nợ với bóng đá Việt Nam. Ai cũng hiểu, đây chẳng qua chỉ là một màn “troll” hài hước của các CĐV xứ Chùa Vàng.

[mecloud]SDftfl8kd3[/mecloud]

Trào lưu “troll” có một không hai này “nảy mầm” từ  CLB Manchester United. Hai năm trước, dưới thời nhà cầm quân David Moyes, đang từ vị trí “đỉnh cao”, MU “tuột dốc” không phanh, đến mức fan của Chelsea, Liverpool, Man City... đều mong HLV này gắn bó với MU vĩnh viễn để đội nhà có cơ hội... kiếm điểm.

Trào lưu “cứu” mang tính mỉa mai đã lan tới Đông Nam Á và được fan Thái Lan nhiệt tình áp dụng với HLV Miura. Dưới tay “chiến lược gia” người Nhật, tuyển Việt Nam liên tiếp “gục ngã” trước tuyển Thái và không “kiếm” nổi một trận thắng danh dự nào. Dĩ nhiên là người Thái mừng rơn nếu ông Miura tiếp tục "cầm quân" ở tuyển Việt Nam.

Dù có tức “nổ bụng” thì HLV Miura cũng đành “nhịn” cho đến khi cải thiện được hiệu suất ghi bàn của các học trò. Nỗi khổ của những đội bóng “dưới cơ” là thế đấy!

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem đang hot: [mecloud]aj0OWq45fe[/mecloud]