Dòng sự kiện:

Hàng trăm công nhân ngộ độc sau khi ăn cơm với trứng hấp

21:50 18/11/2015
Sau khi ăn bữa cơm với món trứng hấp, hàng trăm công nhân bị ngộ độc, phải nhập viện cấp cứu.

Sự việc hàng trăm công nhân bị ngộ độc vì ăn cơm có mùi ôi thiu của công ty xảy ra vào khoảng 18h ngày 17/11 tại một công ty ở TP Biên Hoà, Đồng Nai.

Theo tin tức từ báo An ninh Thủ đô, khoảng 17h30 chiều 17/11, công nhân làm ca 2 của công ty TNHH TM – DV – SX Chánh Ích (vốn đầu tư của Đài Loan, sản xuất và buôn bán giày dép), đóng tại phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đi ăn cơm. Phát hiện cơm có mùi ôi, một số công nhân đã mang cơm lên lãnh đạo công ty trình báo.

Công nhân bị ngộ độc đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: An ninh Thủ đô

 

Đến khoảng 18h cùng ngày, sau khi vào ca làm được khoảng 15 phút thì một số công nhân bị triệu chứng đau bụng, nhức đầu, chóng mặt, nôn mửa rồi ngất xỉu. Tiếp đó thì hàng trăm công nhân khác đều rơi vào tình trạng trên nên được công ty đưa vào BV Long Bình Tân cấp cứu.

Trên báo Infonet, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết, tổng số công nhân của công ty Chánh Ích nhập viện cấp cứu là 69 người, bước đầu xác định nguyên nhân công nhân bị ngộ độc là do thức ăn.

Các công nhân cho biết trên báo Kiến thức, bữa ăn tại công ty gồm cơm và trứng hấp. Trong đó cơm có mùi thiu còn trứng có dấu hiệu thối.

Nhiều công nhân đã ổn định sức khỏe sau khi được cấp cứu. Ảnh: Infonet

Một nữ công nhân cho hay, tổng số công nhân của công ty là khoảng 500 người, riêng dây chuyền của chị này có 200 người.

Hiện Chi cục an toàn thực phẩm Đồng Nai đã tiến hành lấy mẫu thức ăn mà công nhân đã ăn để làm rõ nguyên nhân gây ngộ độc cho công nhân.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: 

[mecloud]T06diMJezt[/mecloud]