Dòng sự kiện:

Hành động đáng nể của con trai khiến Phan Anh bật khóc

20:00 06/11/2016
Mới đây trên facebook cá nhân, MC Phan Anh đã chia sẻ bức ảnh cậu con trai lớn tên Bin cùng câu chuyện nhỏ xúc động khiến anh bật khóc.


“Bố đang trong giai đoạn dễ xúc động thì chớ, thằng chó con vừa thấy bố về đã bá vai bá cổ hôn chụt chụt, rồi còn bảo để con lấy đồ ăn cho bố nữa. Bin à!. Bố thua con nhiều lắm đấy! Từng này tuổi đầu rồi nhưng bố đã bao giờ nói được với ông bà câu đó đâu? Mà giờ có muốn nói với ông nội, cũng chẳng còn cơ hội nữa rồi. Bố khóc đấy! Cám ơn con, người dẫn lối!”.

Bin là con trai lớn của MC Phan Anh. Cậu bé tỏ ra rất người lớn, tự lập, bản lĩnh và ngập tràn lòng yêu thương.

Đã rất nhiều lần MC Phan Anh chia sẻ những câu chuyện thú vị về con trai trên mạng xã hội. Chính những thiên thần nhỏ đã mang đến cho MC Phan Anh những bài học quý giá trong cuộc sống. 

Bức ảnh của MC Phan Anh đã thu hút hơn 100 ngàn lượt like và hàng ngàn bình luận, đa số khen ngợi ông bố trẻ cũng như cậu con trai lớn.

"Dễ thương quá! Con cái ngoan do công đức dưỡng dục của cha mẹ. Cha mẹ làm việc tốt, tâm tốt, khẳng khái với mọi người thì tự nhiên sẽ nhận được quả tốt từ con cái mà thôi. Chúc mừng anh có cậu con trai ngoan. Mong anh tiếp tục phát huy lòng nhân ái, thương người & quan tâm đến người khác nhé!", bạn Mimi viết.

"Những câu nói tưởng chừng như đứa trẻ nào cũng nói được nhưng khi nghĩ đến điều đó thì biết. rằng cún con của anh có một trái tim nhân hậu và sự hiếu thảo. Trẻ con nên được dạy dỗ và nuôi dưỡng tâm hồn như vậy!", một facebooker khác bình luận.

Nguyên Thảo

Nguồn: Gia đình Việt Nam