Dòng sự kiện:

Hành động ngọt ngào của Cường Đô La và Hạ Vi trong thang máy

20:23 28/01/2016
Hành động ngọt ngào của Cường Đô La và Hạ Vi trong thang máy khiến dân mạng bất ngờ.

Sau thời gian úp mở, gần đây Hạ Vi và Cường đô la đã khá thoải mái khi công khai tình cảm. Tuy không chính thức lên tiếng xác nhận họ đang yêu nhau, nhưng những tình cảm 'rõ như ban ngày' trong thời gian gần đây, khiến dư luận tỉn rằng mối quan hệ tình cảm của cặp đôi ngày càng mặn nồng. 

Có thể thấy, trong suốt quá trình hơn 3 tháng yêu nhau vừa qua, cặp đôi luôn thể hiện những cử chỉ tình tứ nơi công cộng. Đặc biệt, mới đây nhất, Hạ Vi đã đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh siêu 'nhí nhố' của cặp đôi trong thang máy. Trong ảnh, Cường Đô La và Hạ Vi diện đồ đôi và cùng giơ điện thoại lên để chụp ảnh. Đối lập với vẻ ngoài đăm chiêu, lạnh lùng thường thấy, Cường Đô la khiến người xem vô cùng bất ngờ vì có giây phút “nhí nhảnh” hiếm thấy khi sánh vai bên người yêu xinh đẹp.

Cách đây ít ngày, 'mỹ nhân vạn người mê' Hạ Vi vừa đăng tải lên trang cá nhân bó hoa hồng bạn trai tặng nhân ngày kỷ niệm 3 tháng yêu nhau. Hành động lãng mạn này của Cường Đô La dành cho Hạ Vi nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan hâm mộ.

Chuyện tình của cặp đôi này đang nhận được nhiều sự ủng hộ của dư luận. Hiện,  Hạ Vi còn được Cường Đô la “ưu tiên” cho phép thoải mái “học việc” tại công ty của anh. Nữ diễn viên kiêm luôn vai trò thư kí chăm sóc và hỗ trợ bạn trai trong công việc hàng ngày.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam