Dòng sự kiện:

Hạnh phúc cuối đời của René Angélil là được "ra đi trong vòng tay vợ"

23:33 25/08/2015
René Angélil - chồng của nữ danh ca "My Heart Will Go On" chỉ có một mong ước cuối cùng. Đó là được chết trên tay vợ.

Vào tháng 8 năm ngoái, một thông báo được đăng trên website riêng, đại diện của Celine Dion cho biết, nữ danh ca quyết định tạm ngừng tất cả show diễn để dành mọi sự quan tâm cho chồng - Rene, gia đình.

René Angélil là được "ra đi trong vòng tay vợ".

Celine Dion trải lòng: "Tôi muốn tập trung toàn bộ sức lực và năng lượng của mình để chữa bệnh cho chồng. Và lúc này, việc dành thời gian cho anh ấy và các con cũng rất quan trọng". Cô không quên dành lời xin lỗi đối với người hâm mộ: "Tôi cũng muốn xin lỗi tới người hâm mộ khắp nơi, vì khiến họ thất vọng, và cảm ơn họ đã luôn dành tình yêu và sự ủng hộ cho tôi".

Căn bệnh ung thư vòm họng của René Angélil  đã trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết.  Céline Dion buộc phải dừng toàn bộ hoạt động ca hát, dành thời gian chăm sóc và thực hiện trách nhiệm của một người vợ. Cả gia đình chuyển về nhà riêng ở Las Vegas khi bệnh của nhà sản xuất René Angélil nặng hơn. Céline Dion vừa tham gia biểu diễn gần nhà vừa thực hiện chữa trị bệnh tình cho chồng.

Ca sĩ 47 tuổi nói: "Tôi thích được ca hát cho mọi người nghe nhưng cũng có những ưu tiên của riêng mình. Điều quan trọng tôi cần làm bây giờ là nói với chồng rằng chúng tôi sẽ ổn thôi. Tôi sẽ chăm sóc con cái. Khán giả sẽ có thể xem tôi biểu diễn vào những dịp khác. Tôi đã hỏi bác sĩ nhiều lần xem anh ấy còn bao nhiêu thời gian. Ba tuần? Hay ba tháng? René muốn được biết. Nhưng các bác sĩ nói rằng họ không biết chắc".

Bệnh tình của nhà sản xuất âm nhạc ngày càng nghiêm trọng.

Nữ danh ca này chia sẻ thêm với tờ USA Today rằng: “Đừng quên rằng, René là quản lý trong công việc và cả cuộc đời tôi. Anh ấy muốn tôi phải tham gia show diễn, trả lời các cuộc phỏng vấn. Nhưng sẽ phát hoảng nếu tôi không có ở nhà”.

Giọng ca My Heart Will Go On cũng hứa sẽ thực hiện ước nguyện cuối cùng của chồng: "Tôi hỏi anh ấy có sợ hãi không, hãy nói cho tôi biết nếu anh ấy lo lắng. Và René nói với tôi rằng: “Anh muốn được chết trên tay em”. “Tôi sẽ làm như mong muốn của anh ấy".

Céline Dion bày tỏ sự dũng cảm khi gặp phải biến cố: "Tôi có thể run rẩy, đứng không vững nhưng khi người mình yêu quỵ ngã và cần giúp đỡ, tôi nghĩ rằng đây không phải lúc để khóc",

René Angélil (73 tuổi) tái phát căn bệnh ung thư vòm họng từ năm 2013 và điều trị tại nhà riêng ở Las Vegas. Ông đã phải thực hiện phẫu thuật cắt bỏ khối u và tiếp tục chiến đấu với căn bệnh quái ác. Nhà sản xuất âm nhạc gần như không ăn được và phải nhờ sự hỗ trợ của ống dẫn thức ăn. Céline Dion phải xay thức ăn bằng máy xay sinh tố, bơm vào ống dẫn trực tiếp xuống dạ dày, ngày ba bữa.

Gia đình hạnh phúc của Céline Dion.

Céline Dion gặp René Angélil lần đầu tại Las Vegas, khi cô mới 12 tuổi. Họ hẹn hò sau đó bảy năm. Năm 1991, cả hai đính hôn và làm đám cưới ba năm sau đó tại Notre-Dame Basilica ở Montreal, Quebec (Canada). Hai vợ chồng có ba con trai (một bé 14 tuổi, cặp song sinh bốn tuổi).

NHƯ Ý (Tổng hợp)

                                                                                          Nguồn: Người đưa tin