Dòng sự kiện:

Hào Anh thường khóc trong bệnh viện tâm thần vì nhớ mẹ

23:08 12/11/2015
Trong Bệnh viện Tâm Thần tỉnh Đắk Lắk, Hào Anh ăn được nhiều nhưng mất ngủ, suy nghĩ về những tháng ngày dại dột và thường khóc vì nhớ mẹ.

 

 

 

 [mecloud]J9bDpkfk5c[/mecloud]

Trao đổi trên báo VTCNews, bác sỹ Trần Văn Thành - Giám đốc bệnh viện tâm thần tỉnh Đắk Lắk cho biết, trường hợp của Nguyễn Hoàng Anh (tên thường gọi Hào Anh, 19 tuổi, quê Cà Mau) hiện đang được các y bác sỹ tại đây theo dõi sát sao những biểu hiện về tâm sinh lý, sức khỏe, đặc biệt là thần kinh.

Hào Anh tại bệnh viện tâm thần. (Ảnh: Kh.Uyên/báo Vnexpress).

“Để biết Hào Anh có bị mắc chứng bệnh về năng lực hành vi hay không phải chờ kết luận đánh giá của Hội đồng giám định y khoa. Trường hợp của Hào Anh có thể phải theo dõi trong một thời gian dài thì mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng. Hiện tại, Hào Anh đang trong giai đoạn theo dõi nên chưa thể đưa ra kết luận gì”, bác sỹ Thành cho biết thêm.

“Em vào đây được hơn 10 ngày rồi. Tại đây các bác sỹ rất tốt với em. Ban ngày em cùng nhiều bạn bè đùa giỡn, nhưng khi đêm xuống em lại nghĩ rất nhiều về mẹ. Nhiều khi nhớ mẹ, nhớ nhà không chịu nổi em đã khóc một mình. Nhưng tội lỗi mình làm mình phải chịu. Em thật dại dột phải không?", Hào Anh chia sẻ.

Hào Anh cho biết, từ khi vào bệnh viện cậu ăn nhiều nhưng ngủ rất ít. Cứ đêm xuống là Hào Anh trằn trọc mãi không tài nào ngủ được. Có lẽ do chứng mất ngủ từ trước đến nay.

Như tin tức đã đưa từ trước, ngày 23/10, TAND huyện Đơn Dương xử sơ thẩm Hào Anh và em họ Phan Thảo Duy (19 tuổi) về tội Trộm cắp tài sản. Dựa trên những lời khai tại tòa của Hào Anh cũng như mẹ bị cáo, hội đồng xét xử quyết định trả hồ sơ.

Theo cáo trạng, Hào Anh cùng Duy từ miền Tây lên huyện Đơn Dương xin vào làm ở công ty chế biến nước tương. Đêm 15/5, cả hai đột nhập phòng kế toán trộm máy tính và một số vật dụng để kiếm tiền chơi game. Sáng hôm sau, Hào Anh cùng cô em họ bị bắt.

Bà Phạm Thị Thoa - mẹ Hào Anh đã yêu cầu cho Hào Anh giám định tâm thần vì lúc ở nhà Hào Anh thường xuyên la đau đầu, mất ngủ và có biểu hiện quậy phá nên gia đình đã đưa Hào Anh đến gặp bác sỹ Lý Văn Út - Nguyên trưởng Phòng Giám định pháp y tâm thần tỉnh Cà Mau để điều trị.

Khi đang điều trị tại đây, Hào Anh đã bỏ trốn lên Lâm Đồng làm thuê rồi phạm tội.

TAND huyện Đơn Dương đã quyết định trả hồ sơ, đề nghị Viện KSND cùng cấp điều tra bổ sung, làm rõ bị cáo Hào Anh có bị mắc chứng bệnh về năng lực hành vi hay không.

Hào Anh từng là nhân vật gây xôn xao dư luận khi cậu là nạn nhân bị vợ chồng chủ trại tôm ở Cà Mau hành hạ dã man từ nhỏ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]xDzfYJiAFY[/mecloud]