Dòng sự kiện:

Hari Won giải thích vì sao kết hôn 2 năm vẫn chưa chịu sinh em bé cho Trấn Thành

12:12 19/04/2018
Hari Won 'Vì yêu công việc và yêu đối phương quá nên chưa thể có con' - Hari Won cho biết.

Hari từng có chuyện tình yêu mặn nồng nhiều năm với rapper Tiến Đạt. Những tưởng cặp đôi đã vượt qua đủ mọi cay đắng ngọt mùi sẽ tiến tới hôn nhân thì cuối cùng, người Hari cưới lại không phải Tiến Đạt.

Sau khi quen Trấn Thành vài tháng, Hari đã quyết định tiến tới hôn nhân với nam danh hài nổi tiếng. Thời điểm đó, nhiều tin đồn cho rằng, Hari có bầu và cặp đôi vội vã cưới. Tuy nhiên, sau hơn 2 năm, cặp đôi vẫn là vợ chồng son. 

Chuyện tình của Hari và Trấn Thành gây tranh cãi trong một thời gian dài

Thời gian qua, mặc cho mọi tin đồn về giới tính của Trấn Thành hay những đồn đoán rằng cặp đôi kết hôn theo thỏa thuận hôn nhân, họ vẫn cứ hạnh phúc. Trấn Thành biết cách chăm sóc, yêu thương vợ hơn còn Hari cũng trưởng thành hơn để biết cách lo lắng cho gia đình.

Gần đây trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi vì sao sau 2 năm rồi vẫn chưa sinh con, Hari Won tiết lộ, vợ chồng cô vẫn muốn dành thời gian cho công việc, đi du lịch và cùng nhau khám phá những điều mới mẻ. Thực tế, nếu tính từ lúc yêu đến bây giờ, cả hai mới bên nhau được 2 năm. Vì thế, họ không muốn sinh con vội vàng mà dành thời gian tìm hiếu đối phương. 

2 năm sau khi kết hôn, cặp đôi vẫn sống cuộc sống vợ chồng son

Nàng ca sĩ kết luận một cách hài hước 'Vì yêu công việc và yêu đối phương quá nên chưa thể có con'.

Hari cũng cho biết, cô vốn là người vụng về, không biết nấu nướng. Vì thế chuyện nội trợ, cô nhờ cả vào bố mẹ 2 bên, thời gian được Hari dành cho công việc. 

Bản thân Hari Won cũng là người dễ tính, không đòi hỏi nhiều trong chuyện ăn uống, vì thế, Trấn Thành luôn cảm thấy vợ mình là người dễ thương và yêu vợ rất nhiều. 

Bên cạnh đó, cặp đôi cùng rất hợp nói chuyện với nhau. Hàng ngày, sau khi kết thúc công việc về nhà, cả hai nói với nhau đủ thứ chuyện, kể cả việc nói xấu quản lý. Hari cho biết nhiều khi cô đang ngủ cũng bị chồng gọi dậy để kể chuyện này chuyện kia. 

Trước câu hỏi về giới tính của chồng và tin đồn yêu đồng nghiệp nam, Hari Won cho biết cô không quan tâm. Cách cư xử của Hari Won đã giúp Trấn Thành dễ dàng vượt qua mọi scandal không đáng có. Vì quá yêu thương cặp đôi hài hước đáng yêu này nên fan hâm mộ hầu như chỉ quan tâm 'Bao giờ Hari sinh con cho Trấn Thành?'.

Nhưng trước những tình huống dở khóc dở cười ấy, Hari Won thường thể hiện thái độ không quan tâm. Hari tiết lộ, khoảng 2-3 năm tới cô và Trấn Thành sẽ sinh con. Cô quan niệm dàng, để sinh một đứa trẻ không dễ dàng và cần nhiều thời gian để chuẩn bị. 

Theo Baodatviet