Dòng sự kiện:

Hari Won thừa nhận chia tay Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau

17:52 18/01/2016
Thông tin Hari Won và Tiến Đạt chính thức 'đường ai nấy đi' sau 9 năm yêu nhau đang khiến fan không khỏi ngỡ ngàng.

Sáng nay, Hari Won khiến fan sốc khi thừa nhận cô và Tiến Đạt chính thức 'đường ai nấy đi' sau 9 năm yêu nhau. Chia sẻ với Zing.vn, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn thừa nhận mối quan hệ giữa cô và rapper Đinh Tiến Đạt trục trặc suốt một năm qua. Họ quyết định chấm dứt cuộc tình 9 năm vào tháng 11/2015.

Hari Won - Tiến Đạt

“9 năm qua với tôi là một ký ức rất đẹp. Nhưng có những thứ không thể thay đổi thì biết phải làm sao?”, nữ ca sỉ chia sẻ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ không tiết lộ lý do hai người chia tay. Song, cô cũng khẳng định nguyên nhân hai người chia tay không phải là yêu xa, hay do tích cách của Tiến Đạt. 

Hari Won chia sẻ: "Anh Đạt là người quá tốt, về nhân phẩm không thể chê bất cứ điểm nào, nhưng bên cạnh đó, có những vấn đề có thể người khác chấp nhận được nhưng bản thân tôi thì lại rất khó. Đôi khi tôi tự trách bản thân sao không yêu luôn cái tính đó của anh, nhưng tôi lại không thể làm được. Tôi chờ đợi đã quá lâu, mối quan hệ cũng khó tiếp tục với kiểu lơ lửng như thế này".

Trước thông tin này, fan hâm mộ không khỏi bất ngờ và sốc. Bởi đây là một cặp đôi nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Chuyện tình 9 năm đẹp như mơ của họ cũng khiến không ít người thầm ghen tị.

Cặp đôi Hari - Tiến Đạt được công chúng biết đến sau khi họ tham gia vào chương trình  "Cuộc đua kì thú". Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Sau 9 năm yêu nhau, Hari Won - Tiến Đạt đã chính thức chia tay nhau vào tháng 11/2015.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]xnwbAVrCKA[/mecloud]