Dòng sự kiện:

Hari Won tuyệt thực sau khi chia tay với Tiến Đạt khiến fan xót xa

20:03 18/01/2016
Hari khiến không ít fan xót xa khi tâm sự cô đã trải qua một thời gian vô cùng khó khăn sau khi chia tay rapper Tiến Đạt. Thậm chí, cô tuyệt thực một thời gian sau khi chia tay.

Thông tin Hari Won và rapper Tiến Đạt chính thức 'đường ai nấy đi' vào sáng nay khiến fan không khỏi sốc và tiếc nuối. Bởi mối tình 9 năm đẹp như mơ và hiếm có của cặp đôi này nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của dư luận. Không những thế, dù họ chia tay vào tháng 11 năm ngoái, nhưng cả hai vẫn không lên tiếng tiết lộ về việc này. 

Xem thêm: Hari Won thừa nhận chia tay Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau

Trong cuộc PV sáng nay với Zing, Hari thừa nhận mối quan hệ giữa cô và rapper Đinh Tiến Đạt trục trặc suốt một năm qua. Họ quyết định chấm dứt cuộc tình 9 năm cách đây 3 tháng. 

Trải lòng về mối tình của mình, Hari khiến không ít fan xót xa khi tâm sự cô đã trải qua một thời gian vô cùng khó khăn sau khi chia tay rapper Tiến Đạt. Thậm chí, cô tuyệt thực một thời gian sau khi chia tay.

"Tôi cảm giác thiếu, trống trải một phần nào đó sau khi quyết định chia tay anh. 3 ngày liên tục tôi không ra ngoài đường, không ăn và chỉ có ngủ thôi. Lúc đó tôi còn bị bệnh nên càng thêm rầu rĩ, tuyệt vọng", nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn chia sẻ.

Hari Won- Tiến Đạt chính thức 'đường ai nấy đi' sau 9 năm yêu nhau.

Sau đó, Hari Won phải ra đường vì cô đã nhận làm MC cho live show Trường Giang trước đó. Nữ ca sĩ cho biết vào thời điểm đó, cô đã gặp lại Tiến Đạt.

Hari Won nói: "Anh ấy mừng vì tôi không còn tự hành hạ bản thân, sức khỏe, tinh thần cũng sẽ tốt hơn”.

Ngoài ra, Hari Won cũng chia sẻ thêm, mặc dù vô cùng đau khổ nhưng vì công việc nên cô đã phải quyết tâm vực dậy tinh thần.

Trong khi đó, Tiến Đạt chia sẻ với Trí Thức Trẻ rằng: "Hiện giờ, tôi đang bận. Và tôi cũng không muốn nói gì thêm về vấn đề này. Cả hai cũng cần thời gian để cân bằng và suy nghĩ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, dõi theo tôi và Hari trong suốt thời gian qua. Dù câu chuyện ra sao thì chúng tôi vẫn là bạn tốt của nhau, vẫn rất tôn trọng tình cảm và khoảng thời gian bên cạnh nhau."

Cặp đôi Hari - Tiến Đạt được công chúng biết đến sau khi họ tham gia vào chương trình  "Cuộc đua kì thú". Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Sau 9 năm yêu nhau, Hari Won - Tiến Đạt đã chính thức chia tay nhau vào tháng 11/2015.

 

 

Video đang hot: 

[mecloud]xnwbAVrCKA[/mecloud]