Dòng sự kiện:

Harper mải mê mút ngón tay khi đi chọn đồ Halloween

19:07 27/10/2015
Harper được cô bảo mẫu bế và vẫn mút tay say mê trên phố.
Hôm 25/10, Harper cùng hai anh trai là Romeo và Cruz được cô bảo mẫu đưa tới một nông trường bí ngô chơi để chọn đồ trang trí cho ngày Halloween.

 

Cô bé điệu đà với áo phông xanh kết hợp chân váy loe, dép xỏ ngón và tóc tết sau. Diện mạo "công chúa" nhà Becks được khen ngợi sành điệu chẳng kém thiếu nữ. Harper được cô bảo mẫu bế và vẫn mút tay say mê.

Hình ảnh này gợi nhớ đến việc cô nhóc ngậm ty giả xuống phố gây tranh cãi hồi tháng 8 vừa qua. Là con gái út của gia đình nổi tiếng, Harper trở thành trung tâm gây "bão" khi chủ đề cô bé ngậm ti giả được dư luận đem ra mổ xẻ và phân tích. Các chuyên gia về nhi khoa và nha khoa đều cho rằng vợ chồng Becks khiến con gái cưng có thể gặp các vấn đề về răng miệng và ngôn ngữ vì trẻ ngoài 12 tháng tuổi được khuyên là không nên dùng ti giả.

Becks rất bực tức khi bị 'soi', thẳng thắn lên tiếng rằng mọi người không nên phán xét các bậc phụ huynh về việc chăm sóc con trẻ. Becks chia sẻ thêm rằng khi đó Harper bị ốm và núm vú giả là một cách để trấn an con gái.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]qbs0H8CweC[/mecloud]