Dòng sự kiện:

Harper Seven thiết kế hình xăm cho bố Beck

18:42 30/10/2015
Cô út nhà Vic-Beck vừa “sáng tạo” một hình xăm mới ở bàn tay cho bố, nâng tổng số hình xăm trên cơ thể Beckham lên con số 40.

Harper Seven "thiết kế" hình xăm cho bố Becks

 

Trên Instagram, Beckham vừa khoe hai hình xăm do các “nhóc tì” lên ý tưởng. Trong đó, hình xăm bé gái bên cạnh trái tim được vẽ nguệch ngoạc trong lòng bàn tay bố Beck là do chính Harper thực hiện. “Tác phẩm” của út cưng được mẹ Victoria chia sẻ kèm theo bình luận: “Harper Seven đích thị là một nghệ sĩ nhí”.

Hình xăm thứ hai là dòng chữ trên lưng Beckham: "Chúng con yêu bố!". Đây là “thành quả” của ba cậu con trai  nhà Beck.

 

Cho dù trong quá khứ, Beckham từng mắc lỗi với Victoria nhưng phải thừa nhận, anh là một ông bố lý tưởng. Cựu tuyển thủ Anh luôn tỏ ra là một ông bố chu đáo, một người bạn lớn của bốn nhóc tì. Gần đây, anh còn liên tục bổ xung vào bộ sưu tập hình xăm trên cơ thể các hình xăm mới thể hiện tình cảm gia đình.

Vào tháng 7, Bekham xăm dòng chữ “Pretty Lady” (Quý cô đáng yêu) lên cổ để dành tặng cô út Harper. Ông bố sung sướng khoe “tác phẩm” mới trên Instagram kèm theo chú thích: “"Xin chào quý cô xinh đẹp. Vừa mới thêm vào bộ sưu tập hình xăm đầy ý nghĩa của tôi. Cảm ơn Mark vì vẫn tuyệt vời như mọi khi".

 

Ngoài ra, cơ thể Beckham cũng chi chit các con số là các dấu mốc đáng nhớ trong cuộc đời anh. Chẳng hạn, số 99 trên ngón út là để nhớ mãi năm 1999, anh cùng Manchester United đoạt “cú ăn 3” chưa từng có trong lịch sử, bao gồm:  FA Cup, Premier League và Champions League.

Những con số khác là để ghi nhớ những “bàn thắng” quan trọng, chẳng hạn như kết hôn cùng Victoria, nữ ca sĩ của ban nhạc đình đám một thời “Spice Girls”. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]AoDUq9XRE7[/mecloud]