Dòng sự kiện:

Hậu duệ của mặt trời: Fan "phát cuồng" cặp đôi Dae Young - Myung Joo

22:43 09/03/2016
Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi Dae Young - Myung khiến fan "phát cuồng".

Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đang thu hút sự chú ý của khán giả mỗi tối thứ 4 – 5 trên đài KBS. Bộ phim lấy đề tài quân đội và y khoa kể về sự nghiệp và tình yêu của các nhân vật là những người lính, bác sĩ. Trong đó cặp đôi chính do Song Hye Kyo – Song Joong Ki mang đến câu chuyện tình yêu thú vị.

[mecloud]cf2sxHNIlG[/mecloud]

Song, mới đây, đoàn làm phim lại công bố những hình ảnh hậu trường liên quan đến cặp đôi phụ Dae Young và Myung Joo. Đây cũng là cặp đôi được yêu mến không kém cặp nam- nữ chính. Những hình ảnh mới cho thấy Dae Young và Myung Joo có những hành động cực "ngọt". Myung Joo vươn người qua bàn, để Dae Young giúp cô lau bọt kem dính trên môi, trong khi 2 bàn tay họ vẫn nắm chặt lấy nhau. Hình ảnh ngọt ngào quá đỗi của đôi trai tài gái sắc khiến người xem vừa thích thú lại vừa tiếc nuối cho quá khứ tươi đẹp của họ.


Những hình ảnh siêu "ngọt" của Dae Young và Myung Joo khiến fan "tan chảy"


Khó có thể tưởng tượng được rằng ở ngoài đời, Jin Goo (đóng vai Dae Young) hơn Kim Ji Won (vai Myung Joo) tới 12 tuổi. Anh sinh năm 1980 trong khi cô sinh năm 1992.

Những hình ảnh mới nhất của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời):





Tối nay, tập tiếp theo của drama Hậu duệ của mặt trời sẽ lên sóng phục vụ khán giả. Với các fan yêu mến bộ phim, thời điểm này đang là những giờ phút "nước sôi lửa bỏng", đứng ngồi không yên để chờ đón những tình tiết tiếp theo, đặc biệt khi tập 4 lên sóng trước đó kết thúc bằng nụ hôn của đại úy Shi Jin và nàng bác sĩ Mo Yeon (Song Joong Ki - Song Hye Kyo). 

[mecloud]vZUo6biKWr[/mecloud]

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam