Dòng sự kiện:

Hậu ly hôn, cựu "thiên thần" Miranda Kerr vẫn giữ tình bạn với chồng cũ

20:32 04/08/2015
Chia sẻ với Hello! Fashion Monthly, cựu "thiên thần" Miranda Kerr bật mí vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ.

Không như nhiều cặp đôi Hollywood, hậu ly hôn là... cạch mặt nhau, cặp đôi quyền lực: siêu mẫu Miranda Kerr và ngôi sao của Cướp biển vùng Caribe - Orlando Bloom vẫn khá thân thiết cho dù đã chia tay. Hai năm sau khi hôn nhân tan vỡ, Miranda Kerr đã tìm thấy hạnh phúc mới bên người bạn trai tỷ phú trẻ tuổi. Riêng Orlando Bloom vẫn "lẻ bóng" dù liên tiếp "dính" nghi vấn tình ái với vài ngôi sao trẻ, trong đó có cựu "công chúa" Disneyland - Selena Gomez, cô bạn gái nhiều lần tan hợp của giọng ca thần tượng tuổi teen Justin Bieber. 

Điều thú vị là trong khi chàng "Cướp biển" điển trai cố gắng "né" mọi câu hỏi liên quan đến vợ cũ thì cựu thiên thần của Victorya's Secret lại khá thoải mái khi đề cập đến "tình yêu" một thời. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Hello! Fashion Monthly, Miranda Kerr chia sẻ, cô vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với Orlando Bloom và cả hai thường xuyên liên lạc với nhau:  "Orlando và tôi vẫn rất thân thiết, mỗi khi tôi làm việc thì Flynn sẽ ở cùng bố vài ngày. Khi tôi về thì Flynn lại sang ở cùng tôi để Orlando lo công việc. Flynn luôn có tôi hoặc bố nó ở cạnh, lúc nào cũng vậy. Chúng tôi đều có cùng suy nghĩ rằng, đã là một gia đình thì mọi quyết định đưa ra đều phải tốt cho Flynn. Vì thế, tôi và Orlando đã chuyển đến gần nhà nhau sống, nơi ở của cả hai chỉ cách nhau khoảng 5 phút. Tất cả những gì chúng tôi làm đều là vì Flynn". 

Có vẻ như cho dù đã tan vỡ, Miranda Kerr, Orlando Bloom và con trai Flynn vẫn có sự đồng cảm và gắn kết mạnh mẽ. Cựu thiên thần Victoria's Secret nói: "Chúng tôi thường thích đi dạo, leo núi, bơi lội, đạp xe vòng quanh thành phố, cắm trại hay xây lâu đài cát... Tôi, Orlando và Flynn đều thích những thứ rất bình dị. Thi thoảng cả ba còn tự trồng rau quả, Flynn đang tự trồng dâu đấy. Thằng bé rất thích thú với công việc làm vườn!". Dẫu có mức thu nhập cao ngất ngưởng từ các dự án phim và các hợp đồng quảng cáo, Miranda Kerr cho hay, gia đình cô vẫn quen tìm kiếm hạnh phúc từ những thứ giản đơn. 

Không ít người phải thán phúc khả năng "phân thân" của Miranda Kerr khi cô "lượn" chóng mặt từ công việc này sang công việc khác trong lịch trình dày đặc, ngoài ra còn phải chăm sóc con trai bé bỏng. Miranda Kerr không phủ nhận mình bận rộn đến mức phải nhờ mẹ ruột giúp đỡ việc nhà. Cô chia sẻ: "Biết sắp xếp ưu tiên là kĩ năng vô cùng quan trọng. Đôi lúc tôi phải ghi trong lịch của mình là: "Nhờ bà ngoại chăm sóc Flynn". Nếu không một mình tôi lo không xuể. Khi Flynn ở trường, tôi sẽ làm những việc cần thiết, để khi Flynn về nhà thì tôi sẽ tắt điện thoại và dành trọn thời gian bên con trai". 

Điều thú vị là ngay cả khi có phải "bơi" giữa biển công việc, Miranda Kerr vẫn luôn xuất hiện chỉn chu, thanh lịch và vô cùng hấp dẫn. Dù có kiên nhẫn mai phục đến đâu, các paparazi lành nghề cũng không tài nào "bắt" được một khoảnh khắc "cẩu thả" của cựu thiên thần. Khởi nghiệp từ năm 14 tuổi và trở thành một ngôi sao của các sàn diễn thời trang  New York không lâu sau đó, Miranda Kerr là một trong số ít sao nữ luôn duy trì được phong độ đỉnh cao bất chấp thời gian và tuổi tác. Cô trải lòng với Hello! Fashion Monthly: "Tôi đã rất may mắn khi có được những cơ hội và trải nghiệm từ khi còn trẻ, nhưng trong suốt khoảng thời gian trưởng thành, tôi cũng phải đánh đổi không ít. Ban đầu, tôi cảm thấy rất cô đơn, vì mới 18 tuổi tôi đã phải xa gia đình và bạn bè nửa vòng trái đất. Tuy vậy, tôi không hề hối tiếc vì đã theo đuổi nghề người mẫu". 

Siêu mẫu gốc Úc cũng nổi tiếng với tuyên bố: "Phụ nữ không cần hàng hiệu!". Cựu "thiên thần" lý giải: "Từ bé, bà ngoại đã dạy tôi rằng phụ nữ không cần có nhiều tiền và mua quần áo hàng hiệu. Quan trọng nhất vẫn là cách chúng ta phối hợp trang phục thế nào... Phong cách của tôi thay đổi tùy vào nơi tôi sắp đến. Ở Sydney hay Los Angeles, tôi thích sự phóng khoáng và mạnh mẽ, ở New York hay London tôi lại chuộng sự thanh lịch, tao nhã. Khi ở Nhật, tôi có xu hướng diện trang phục nữ tính!".

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin