Dòng sự kiện:

Hậu scandal với hôn phu của Midu, Thúy Vi "đắt" quảng cáo?

16:46 27/10/2015
Trên trang cá nhân, hotgirl Cà Mau liên tiếp "tung" ảnh các sản phẩm cô nhận quảng cáo.
[mecloud]Mx10Fi8XB8[/mecloud]

“Đóng MV, đóng quảng cáo, dự án các thứ… thật sự Vi thích lắm chứ. Nhưng ngặt nỗi Vi ở Cà Mau còn đi học nên khó khăn hợp tác. Hơn nữa mọi thứ phải thông qua mẹ nên mọi người cần nghĩ kĩ khi mời Vi nha. Với Vi cũng đang có một sự định nên cũng khó khăn khi hợp tác với mọi người…”, trên trang cá nhân, hotgirl nổi tiếng nhờ scandal chia sẻ.

Nữ sinh cũng liên tiếp đăng tải hình ảnh các sản phẩm làm đẹp như: lens mắt, kem dưỡng… với tính chất “mời chào” bạn bè, cư dân mạng dùng thử.  

Trước những status khoe khoang này, không ít cư dân mạng cho rằng hotgirl Cà Mau “nổ” vì các nhãn hàng uy tín luôn chọn người đại diện có hình ảnh “sạch”. Tuy nhiên, không ít người đưa ra giả thiết, Thúy Vi cộng tác với một vài chủ shop online và đối tượng khách hàng nhắm tới chủ yếu là các nữ sinh.

Trong thời điểm scandal với hôn phu của Midu đang “nóng” nhất, Thúy Vi từng "mạnh miệng" khẳng định không có ý định mượn thị phi để bước vào showbiz hoặc “kiếm chác”. Tuy nhiên, việc cô gái 17 tuổi bất ngờ “đắt quảng cáo” như tự khoe khiến không ít người phải xem lại lời tuyên bố của cô trước đó. 

[mecloud]zUsgj3eVfb[/mecloud]

Nếu nhìn lại toàn bộ câu chuyện thì thấy, Phan Thành chưa hề trực tiếp trả lời báo chí còn Thúy Vi lại rất vui vẻ "tiếp chuyện" nhà báo, chủ động cung cấp bằng chứng tình cảm với Phan Thành và thậm chí “tung hê” nhiều chuyện riêng tư của gia đình anh. Tương tự như con gái, bố mẹ cô cũng rất niềm nở khi phóng viên tìm đến. 

Theo những gì hotgirl chia sẻ thì Thúy Vi và Phan Thành quen nhau khi Phan Thành đã đính hôn với Midu. Một trong những lý do khiến Phan Thành “qua lại” với nữ sinh 17 tuổi là “muốn tìm người tâm tình” trong lúc đang gặp trục trặc với cả Midu và gia đình.

Cũng theo Thúy Vi, chính Phan Thành đặt vé máy bay cho cô lên Sài Gòn. Tuy nhiên, do Phan Thành không mua điện thoại như đã hứa nên hotgirl giận dỗi, dẫn đến cả hai cãi vã và trong lúc nóng giận, cô đã công khai tin nhắn giữa hai người.

Tuy nhiên, theo một người bạn của Phan Thành, do thất vọng với nhan sắc ngoài đời thực của Thúy Vi nên hôn phu của Midu đã tìm cách “cắt ngang”, dẫn đến việc nữ sinh “nổi cơn thịnh nộ”.

Trong suốt thời gian qua, trong khi Phan Thành và Midu không trả lời phỏng vấn bất cứ báo nào và cũng không rêu rao câu chuyện trên trang cá nhân thì hotgirl 17 tuổi lại nhiệt tình “tự biên tự diễn”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]j5KsZs3KsA[/mecloud]