Dòng sự kiện:

Hé lộ chân dung vị đại gia đứng sau cuộc sống xa hoa của Huyền Baby

21:29 29/07/2015
Hot girl Huyền Baby chắc hẳn không phải là cái tên quá xa lạ với giới trẻ Hà thành bởi cô nàng được biết đến có khuôn mặt dễ thương, trong sáng và thánh thiện.

Giới trẻ bắt đầu biết đến Huyền Baby từ cuộc thi Ngôi sao tuổi teen 2008. Một thời gian, Huyền Baby vào Nam đầu quân cho công ty Ưng Hoàng Phúc để phát triển sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, con đường này không thành công, hot girl trở lại Hà thành lập nhóm nhạc nữ Bsily với hai người bạn thân là Emily, Hạnh Sino và được đánh giá cao.


Hot girl Huyền Baby nổi bật với khuôn mặt dễ thương, trong sáng và thánh thiện.

Đầu năm 2013, fan hâm mộ ngỡ ngàng trước tin Huyền Baby dần rút khỏi showbiz và còn giật mình hơn khi thấy cô nàng xuất hiện trong bộ váy cưới bên cạnh chàng rể lịch lãm.


Hình ảnh "cô dâu thánh thiện" lên xe hoa về nhà chồng năm 2013 được người hâm mộ truyền tay nhau.


Người chồng mà Huyền vẫn kín tiếng bấy lâu nay chính là doanh nhân trẻ thành đạt trong lĩnh vực khách sạn.

[mecloud]zLAXZBK2Ak[/mecloud]

Tuy Huyền Baby khá kín tiếng về cuộc sống của gia đình, nhưng người ta không khó để tìm ra được “lý lịch” ông xã hot girl, cũng chính bởi vì đây là một nhân vật đầy tiếng tăm trong giới kinh doanh.

Được biết, chồng của Huyền Baby tên là Quang Huy - một đại gia trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn. Những người thân cận còn tiết lộ anh chính là một doanh nhân trẻ thành đạt.

Theo một số thông tin, đám cưới của nàng hot girl Hà thành và anh doanh nhân trẻ cũng “hoành tráng” không kém bất kì người nổi tiếng nào nhưng họ quyết định kín tiếng với giới truyền thông. Và Huyền Baby cũng chưa một lần nào chia sẻ về cuộc hôn nhân đầy bất ngờ của mình.


Huyền Baby và chồng hôn môi ngọt ngào trong chuyến du ngoạn Mỹ vô cùng xa xỉ hồi tháng 7 năm nay.

Những hình ảnh “lột xác” về ngoại hình của cô Hot girl này càng khiến người hâm mộ tò mò về cuộc sống của cô, đặc biệt là chân dung của nam doanh nhân trẻ trong lĩnh vực khách sạn bậc nhất Sài Gòn.


 

Những hình ảnh cho thấy cuộc sống xa hoa của Huyền Baby.



Chồng Quang Huy (áo trắng) luôn xuất hiện bảnh bao và trẻ trung bên vợ.


Doanh nhân trẻ Quang Huy - chồng Huyền Baby.

Qua những hình ảnh cực ít và hiếm hoi mà Huyền Baby đăng tải trên trang cá nhân, mọi người biết được rằng cô đang có một cuộc sống vô cùng xa hoa, sung túc và dần hé lộ về chồng cô.

Những người thân cận cho biết, Quang Huy một người chồng mẫu mực, yêu chiều vợ. Anh thường xuyên đưa vợ đi du lịch và mua sắm ở nước ngoài.


Huyền và Huy đã có với nhau một bé gái xinh xắn Củ Cải. Trong ảnh, bé Củ Cải cùng bố mẹ đón sinh nhật 1 tuổi.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

 Xem thêm video: [mecloud]N1JMul0plK[/mecloud]