Dòng sự kiện:

Hé lộ gia thế “khủng” của minh tinh học giỏi Kim Tae Hee

23:56 01/11/2015
Không chỉ là “Nữ hoàng nhan sắc” và sở hữu thành tích học tập đáng nể, Kim Tae Hee còn xuất thân từ một gia đình quyền quý.

 

 

 

 

Mới đây, fan xứ Củ Sâm được một phen “rúng động” khi phát hiện thân thế quyền quý của “Nữ thần sắc đẹp” Kim Tae Hee.

Cha của cô, ông Kim Yoo Moon hiện giữ chức chủ tịch công ty Hankook Union Transportation. Đây là công ty vận chuyển lớn tại Ulsan, vào năm 2007 đã được cựu tổng thống Roh Moo Chin khen thưởng. Doanh thu hàng năm của công ty lên đến 30 tỷ Won (tương đương 875 tỷ VND). Với tư cách chủ tịch, ông Kim đã sáng lập Quỹ từ thiện Youth Hope Fund Charity và Kim Tae Hee chính là một thành viên tích cực.  

Ông Kim đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện nhằm giúp đỡ thanh niên và các gia đình tan vỡ ở Ulsan. Kim Tae Hee cũng rất yêu thích các hoạt động tình nguyện. Cô từng chia sẻ: “Tôi rất vui vì đã góp phần giúp cộng đồng giúp đỡ thanh niên trẻ và nuôi dưỡng hy vọng cũng như ước mơ của họ”.

Kim Tae Hee được ca tụng là “nữ thần” của showbiz Hàn Quốc nhờ dung mạo “khó ai sánh” và trí tuệ hơn người. Cô là một trong những diễn viên Hàn Quốc có chỉ số IQ cao “ngất ngưởng” và sở hữu tấm bằng cử nhân danh giá từ một trong những đại học nổi tiếng nhất Hàn Quốc: đại học Seoul.

Không chỉ thông minh, Kim Tae Hee còn là “nàng thơ” của điện ảnh xứ Củ Sâm với biệt danh: “Nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc”. Tất nhiên, kiều nữ luôn đứng vị trí nhất, nhì ở tất cả các bảng xếp hạng nhan sắc tại xứ Hàn trong vòng 5 năm qua.

Nhan sắc chẳng những giúp Kim Tae Hee thăng tiến nhanh chóng trong nghề mà còn khỏa lấp những điểm yếu trong diễn xuất của cô. Dù luôn bị chê bai về khả năng nhập vai nhưng “nữ thần sắc đẹp” luôn góp mặt trong những dự án phim đình đám nhờ dung nhan khó kiếm.  Tuy nhiên, bằng nỗ lực không ngừng, cô đã thoát khỏi biệt danh “bình hoa di động” với diễn xuất tuyệt vời trong “Thiên tài lang băm” và giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Korean Drama Awards 2015.

Dù sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng Kim Tae Hee không ỷ lại mà luôn phấn đấu vươn lên. Khi biết được thân phận thiên kim tiểu thư của cô, cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ ý chí tự lập của “Nữ thần sắc đẹp”.

Chưa hết, Kim Tae Hee còn có mối nhân duyên “trên cả tuyệt vời” với ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Bi Rain. Cặp “tiên đồng ngọc nữ” luôn được bình chọn là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn.

Ở tuổi ngoài 30, nữ diễn viên có trong tay những thứ mà mọi cô gái đều mơ ước.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]IcoD2K6Z3Q[/mecloud]