Dòng sự kiện:

Hé lộ tâm thư của người đàn ông sát hại "người tình" rồi tự tử

21:22 07/08/2015
Người đàn ông sát hại "người tình" rồi tự tử gây xôn xao dư luận đã để lại bức tâm thư nói về mâu thuẫn tình cảm và tiền bạc với bà N.

 

 

 

Theo tin tức từ báo điện tử Đài tiếng nói Việt Nam, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án giết người xảy ra tại ấp Liên Hiệp 2 (xã Xà Bang, huyện Châu Đức).

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 17h30 ngày 5/8, sau khi nhậu xong, ông Thái Minh Tâm (46 tuổi, ngụ xã Kim Long, huyện Châu Đức) cầm theo dao đi xe máy qua nhà bà N. (41 tuổi, ngụ ấp Liên Hiệp 2) để nói chuyện. Tới nơi bà N. không có nhà nên ông Tâm đứng chờ ở cổng.

Trước cổng nhà bà N., nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM).

Thấy bà N. đi chơi với bạn về tới, Tâm xông tới dùng dao đâm liên tiếp vào ngực, lưng, đầu bà N. cho tới khi dao gãy cán. Nghe tiếng bà N. kêu cứu mọi người chạy ra. Lúc này ông Tâm vẫn đứng ở hiện trường rồi sau đó bỏ đi. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, công an huyện Châu Đức có mặt tại hiện trường và truy bắt ông Tâm.

Rạng sáng ngày 6/8, mọi người phát hiện ông Tâm uống thuốc diệt cỏ tại nhà. Cạnh đó là bức thư ông Tâm viết với nội dung mâu thuẫn tình cảm và tiền bạc với nạn nhân. Ngay khi phát hiện, gia đình chuyển ông Tâm đi cấp cứu và hiện theo dõi tại khoa Hồi sức Tích cực Chống độc bệnh viện Bà Rịa-Vũng Tàu. Chiều cùng ngày, ông Tâm trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.

Căn nhà chồng chất đau thương của gia đình ông Tâm.

Liên quan đến bức tâm thư ông Tâm để lại trước khi tự tử, ông cho biết, ông có mối quan hệ tình cảm với bà N. gần 2 năm nay.

Bà N. có đưa cho ông Tâm một bộ quần áo trong để chứng minh tình cảm chân thành của mình. Đáng chú ý, trong thời gian quen nhau bà N. có mượn của ông Tâm hơn 100 triệu nhưng không chịu trả mà còn thách thức ông Tâm.

Do quá tức giận vì bị người tình thách thức, sau khi uống rượu, ông Tâm đã mang dao đến sát hại người tình của mình rồi tự tử.

Bức tâm thư của ông Tâm đã được lực lượng công an thu giữ để phục vụ công tác điều tra.

Tuy nhiên, gia đình nạn nhân lại khẳng định bà N. không hề có mối quan hệ tình cảm với ông Tâm bởi bà N. đã có gia đình và 3 con. Đồng thời, người nhà nạn nhân cũng khẳng định bà N. không vay tiền của ông Tâm như bức di thư đó.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được nhiều người quan tâm:

[mecloud]lQdVB5751o[/mecloud]