Dòng sự kiện:

Hé lộ thông tin mới nhất về đám cưới của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi

22:20 23/02/2016
Mới đây, tờ Sina đã hé lộ thông tin mới nhất về danh sách khách mời cũng như chi phí tổ chức hôn lễ của cặp đôi Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi.

Theo tin tức từ Sina, đám cưới của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi sẽ được tổ chức vào cuối tháng 3 tại đảo Bali (Indonesia). Ngoài sự có mặt của các đồng nghiệp thân thiết như Hồ Ca, Tạ Đình Phong, Lý A Bằng, 2 thành viên của Tiểu Hổ Đội là Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng cũng sẽ tham dự đám cưới. Nhiều khả năng khán giả sẽ chứng kiến màn biểu diễn trên sân khấu của Tiểu Hổ Đội sau nhiều năm.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

Tiểu Hổ Đội là nhóm nhạc gồm 3 thành viên, Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng. Nhóm ra mắt vào năm 1988 và tan rã năm 1995. Tuy nhiên sau đó, các thành viên trong nhóm lại tỏa sáng với vai trò diễn viên.

Tiểu Hổ Đội gây bão một thời với 3 thành viên Trần Chí Bằng, Ngô Kỳ Long và Tô Hữu Bằng

Tiểu Hổ Đội có thể tái hợp trong đám cưới Ngô Kỳ Long. Đây cũng là lần đầu tiên họ hội ngộ sau thời gian dài. 

Sina cho hay, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã gửi thiệp mời cho khoảng 100 người. Hôn lễ diễn ra đơn giản, chỉ gồm bạn bè và người thân. Theo các nguồn tin, cặp sao chi khoảng 2 triệu NDT tiền vé máy bay cho các khách khứa. Tổng chi phí cho 2 ngày cưới ở Bali là 10 triệu NDT (34 tỷ đồng).

Cuối tháng 1, cặp đôi "Bộ Bộ Kinh Tâm" đã sang New Zealand chụp ảnh cưới. Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi hẹn hò từ năm 2013 sau khi hợp tác chung trong bộ phim Bộ bộ kinh tâm. Cặp đôi đăng ký kết hôn vào đầu năm 2015.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]dyk1q6xvWm[/mecloud]