Dòng sự kiện:

Hé lộ thông tin mới nhất về Trần Lập sau ca phẫu thuật

16:10 07/11/2015
Nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập vừa hoàn thành ca mổ vào lúc 22h ngày 6/11 tại Bệnh viện Việt Đức.

 

 [mecloud]WCdxRNtDIy[/mecloud]

Theo tin tức từ trang Dân Việt, tối ngày 6/11, nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập đã lên bàn mổ để thực hiện cuộc phẫu thuật đầu tiên trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư trực tràng.

Sau khi có kết quả xét nghiệm từ Bệnh viện Bạch Mai, 18h ngày 6/11, nhạc sĩ Trần Lập đã được đưa vào phòng phẫu thuật tại khoa ung bướu Bệnh viện Việt Đức. Ca phẫu thuật diễn ra trong vòng khoảng 4 tiếng đồng hồ và đến gần 22h thì kết thúc.

Trần Lập ngồi xe lăn trước khi vào phòng mổ. (Ảnh: SKCĐ).

Sau cuộc phẫu thuật, nam nhạc sĩ được theo dõi trong đêm và sẽ trở về phòng hồi sức hậu phẫu vào sáng nay.

Sức khỏe của Trần Lập sau cuộc phẫu thuật đầu tiên chưa được gia đình và bệnh viện tiết lộ, song theo nhiều nguồn tin, kết quả của cuộc phẫu thuật khá khả quan, bởi ca sĩ được phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm.

Chị Hoa - người vợ âm thầm đứng sau thành công của Trần Lập cũng đồng thời là một bác sĩ lâu năm. Trước bệnh tình của chồng, chị Hoa luôn bình tĩnh và kiên định về phác đồ điều trị cho ông xã trong thời gian tới.

[mecloud]piJRY4lPfJ[/mecloud]

Khi biết chồng mắc bệnh, chị Hoa đã gác mọi công việc, tất tả ngược xuôi làm thủ tục, động viên tinh thần cho nam nhạc sĩ trước buổi phẫu thuật quan trọng. Xuất hiện tại bệnh viện từ sáng nay, chị tỏ ra khá lạc quan và luôn nở nụ cười động viên mọi người.

Trần Lập khi làm các xét nghiệm vào ngày 5/11.

Trước đó, chiều ngày 5/11, Trần Lập đăng tải một số hình ảnh trong buổi đi khám ở bệnh viện cùng dòng trạng thái đầy cảm xúc để cám ơn và trấn an tinh thần cho bạn bè và mọi người.

Đáng chú ý, anh cho biết, hôm nay là sinh nhật bà xã mà vẫn nhìn thấy cô chạy đôn chạy đáo lo cho chồng đủ thứ trong bệnh viện. "Đôi khi đôi mắt cô ấy đỏ hoe mà vẫn nhẹ nhàng, không một lời than vãn", Trần Lập viết.

Những chia sẻ đó của Trần Lập khiến người đọc cảm thấy chạnh lòng và khâm phục trước nghị lực của vợ chồng anh.

"Rất ngưỡng mộ anh và bà xã của anh! Cố lên anh!", "bà xã của Trần Lập cố lên", cư dân mạng gửi lời động viên vợ chồng Trần Lập.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]Vkt70D9OyL[/mecloud]