Dòng sự kiện:

Hé lộ tình tiết mới vụ tố Hoa hậu Diệu Hân giật chồng

02:00 16/10/2015
Trong clip, bà Trang chỉ tay vào Hoa hậu Diệu Hân, nói rằng đã thuê thám tử và phát hiện cô và chồng bà đã ra Hà Nội để ngoại tinh với nhau.

[mecloud]bU9xavNNYM[/mecloud]

Vài tháng trước, báo chí đã xôn xao về vụ việc một người đàn bà trung tuổi xúc phạm Hoa hậu Diệu Hân thậm tệ trong một cửa hàng thời trang giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Người đàn bà đó là chủ nhà và cửa hàng thời trang đó là Hoa hậu Diệu Hân đã thuê lại của bà.

Bà Trang - chủ nhà - khẳng định Diệu Hân đã có dan díu, qua hệ bất chính với chồng bà và còn giữ video clip cũng như đã thuê thám tử theo dõi cô và chồng mình.

Diệu Hân đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á năm 2012.

 

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân đã khẳng định những gì bà Trang nói là bịa đặt, vu khống nhằm xúc phạm đến nhân phẩm, danh dự và ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến cuộc sống của Diệu Hân trong hơn 4 tháng qua.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Hoa hậu Diệu Hân đã nộp đơn tố cáo và yêu cầu khởi tố vụ án có liên quan đến hành vi vu khống của bà Trang đến cơ quan chức năng nhưng đến nay vẫn chưa có ra quyết định khởi tố hoặc không khởi tố từ Cơ quan điều tra.

Hiện nay, mọi thông tin và chứng cứ đã được Diệu Hân cung cấp cho cơ quan chức năng. Cô cũng đã yêu cầu khởi tố vụ án hình sự tại cơ quan cảnh sát điều tra và kèm theo toàn bộ chứng cứ. Hoa hậu Diệu Hân muốn thông tin vụ việc một cách minh bạch, công khai hoàn toàn đúng quy định pháp luật.

Đây là lần đầu tiên cô vướng scandal này.

Ngoài vụ việc kiến nghị khởi tố vụ án hình sự về hành vi vu khống của bà Trang được trình bày ở phần trên thì Diệu Hân cũng đã tiến hành khởi kiện một vụ án dân sự về tranh chấp hợp đồng thuê nhà tại Tòa án Quận 3 để yêu cầu bồi thường thiệt hại do bà Phan Thị Minh Trang vi phạm Hợp đồng thuê nhà. Cụ thể là cản trở, xâm phạm đến quyền thuê mặt bằng kinh doanh đã ký theo hợp đồng trước đó. Vụ việc đã được Tòa án Quận 3 thụ lý.

Luật sư Nguyễn Mạnh Nam, người cùng Hoa hậu Diệu Hân theo đuổi vụ việc này cho biết: "Cho đến nay, bà Phạm Minh Trang vẫn không đưa ra được chứng cứ cụ thể nào. Ở góc độ hình sự khi bà Phan Thị Minh Trang vu khống Diệu Hân giật chồng và quan hệ bất chính với chồng của bà Trang thì đó là hành vi bịa đặt, vu khống nhằm xúc phạm danh dự nhân phẩm của Hoa hậu Diệu Hân. Hành vi này đã được quy định tại điều 122 Bộ Luật hình sự".

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang hot: [mecloud]bPq1qKcJUG[/mecloud]