Dòng sự kiện:

'Hello' phiên bản 'bà mẹ đau khổ' khiến ai cũng phì cười

23:08 02/01/2016
Đoạn clip hài hước của "bà mẹ đau khổ" tại Mỹ, dựa trên nền nhạc bài Hello của Adele, khiến ai cũng phải vì cười.

Theo Daily Mail, Deva Dalporto, một bà mẹ 2 con, sống tại bang Carlifornia, Mỹ, đã tạo ra phiên bản “bà mẹ đau khổ” của bài “Hello” - Adele. Clip của cô bày tỏ những tâm tư của các ông bố bà mẹ nuôi con nhỏ đã nhận được hơn 160,000 lượt xem trên Youtube.

[mecloud]BDqz9CP2Ga[/mecloud]

Đoạn clip kể về những hiện thực của các bậc phụ huynh khi có con nhỏ. Mở đầu clipm Deva cũng gọi điện tương tự Adele và đau khổ nói: “Tôi xin lỗi, tôi không có khả năng để hoàn thiện một cuộc gọi. Chắc tôi sẽ gọi lại cho bạn sau 18 năm nữa”.

Deva Dalporto cho biết rằng khi xem Adele vô cùng khó khăn khi gọi điện thoại, cô đã liên tưởng ngay đến tình cảnh của mình. Khi cô vừa cầm điện thoại lên, bọn trẻ lập tức lao đến, vừa hò hét, đánh nhau, vừa hỏi cô rất nhiều câu hỏi khiến cô không thể nói chuyện được.

Bên cạnh đó, Deva còn mang những cảnh "dở khóc dở cười" khi có con nhỏ vào clip, chẳng hạn như lúc đi vệ sinh. Cô cho biết rằng sau khi sinh con, chưa bao giờ cô có thể đi vệ sinh một mình. Hay những lúc phải cầu xin con gái lắng nghe và thấu hiểu, rồi đến những cảnh dọn dẹp mớ "chiến trường" mà con gây ra Không những vậy, cô còn phải đối mặt với cái bụng chảy mỡ. 

Đoạn video hài hước này hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của cư dân mạng. Đa số mọi người tỏ ra thích thú với những cảnh hài hước của gia đình nhà Deva và đồng cảm với các bà mẹ bỉm sữa khi nuôi con nhỏ.

Ngọc Diệp (Youtube)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]FhFB5uXJxT[/mecloud]