Dòng sự kiện:

"Hết hồn" với nhan sắc của của dàn thí sinh Hoa hậu Quốc tế

03:09 15/10/2015
Nhiều người không khỏi giật mình vì nhan sắc... thảm họa vì vừa già vừa xấu của các thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2015.

 

 

 

Cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Quốc tế) 2015 đang diễn ra tại Thái Lan với hơn 90 người đẹp đến từ nhiều quốc gia. Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi là Lệ Quyên - Á khôi Hoa khôi Áo dài 2014.

Miss Grand International là cuộc thi nhan sắc được tổ chức hàng năm nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho các hoạt động kêu gọi chấm dứt chiến tranh và bạo lực. Đêm thi chung kết diễn ra vào ngày 25/10 tại Bangkok.

Tuy nhiên khi xem những hình ảnh đầu tiên về các thí sinh, nhiều người không khỏi giật mình vì những nhan sắc... thảm họa vì vừa già vừa xấu.

Sicilia Makisi - Hoa hậu Tonga có cấu trúc gương mặt thiếu hài hòa, mũi tẹt và thấp, chiều cao khiêm tốn chỉ 1,68m với thân hình sồ sề, kỹ năng trình diễn yếu. 

Hoa hậu Haiti dự thi với thân hình thừa cân, đặc biệt là bắp tay và vòng 2 ngấn mỡ. Mái đầu trọc lốc của cô cũng là chủ đề gây nhiều tranh cãi.

 

Đại diện Nam Phi, Lenie Pieterse, 22 tuổi (ngoài cùng bên trái) có lợi thế về chiều cao 1,83m nhưng điểm trừ lại là gương mặt già nua, nụ cười, mái tóc thiếu sức sống và quan trọng hơn là cân nặng quá khổ tới 70kg.

Trong ảnh, đại diện của Việt Nam Lệ Quyên và Sarah Mercieca- hoa hậu Malta. Bạn có tin là hai người cùng tuổi? Rõ ràng so với đối thủ thì Lệ Quyên có lợi thế xinh đẹp, trẻ trung hơn hẳn. Sarah có gương mặt già hơn tuổi thật rất nhiều và các đường nét trên gương mặt trông cũng rất nặng nề. Nhiều khán giả nhận định Hoa hậu Malta sẽ thành công nếu đi thi cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà.

 Dasol Lee - đại diện của Hàn Quốc gây thất vọng bởi nhan sắc không hề như mộng. Cô có gương mặt dài, làn da xấu và các đường nét thô kệch, thiếu cân đối.

 

Jade Caron là đại diện của Canada. Cô gái 23 tuổi này gây chú ý vì nét đẹp... nam tính. Cô sở hữu gương mặt chữ điền, đôi mắt nhỏ, cánh mũi cũng khá thô và hình thể mạnh mẽ quá mức cần thiết.

Hoa hậu Ethiopia cao 1,71m nhưng chỉ nặng 43kg. Có lẽ cô sẽ trở thành người mẫu size 0 nổi tiếng ở quê nhà. Nhưng ở cuộc thi sắc đẹp này thì vẻ ngoài của cô hoàn toàn chẳng ăn nhập.

 

Soyini Fraser (bên trái) đại diện cho Guyana sở hữu thành tích và kinh nghiệm thi thố đáng nể nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến khán giả thở dài ngao ngán bởi đôi mắt lồi, môi dày và khuôn miệng quá rộng.

Đại diện Nhật Bản Ayaka Tanaka  bị chê bởi đôi mắt bé và xếch cộng với đôi gò má cao trông cô có vẻ dữ dằn. Thân hình cô cũng quá gầy guộc, thiếu sức sống.

Cherine Shiha (Ai Cập) gây sốc bởi mái tóc đỏ được nhuộm cẩu thả, gương mặt thiếu cân đối, đôi mắt lồi và thân hình èo uột với vòng eo bánh mỳ.

[mecloud]eXLMlOSyhg[/mecloud]

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam