Dòng sự kiện:

HH Kỳ Duyên bị tố chửi bậy, văng tục với tài xế lái taxi

17:49 07/03/2016
Mới đây, dân mạng bất ngờ trước thông tin HH Kỳ Duyên bị một Facebooker lên tiếng “vạch mặt” thái độ và cách hàng xử thiếu ăn hóa của cô với một tài xế taxi.

Là một trong những Hoa hậu được đánh giá là có học vấn cao, song HH Kỳ Duyên vướng khá nhiều scandal liên quan tới văn hoa ứng xử và ý thức kể từ khi đăng quang cho đến hiện tại. Những scandal này cũng đã khiến cho hình ảnh của người đại diện cho nhan sắc Việt ngày càng trở nên xấu đi trong mắt công chúng.

Mới đây, dân mạng liên tục bàn tán trước thông tin HH Kỳ Duyên bị một Facebooker lên tiếng “vạch mặt” thái độ và cách hàng xử thiếu ăn hóa của cô. Theo đó, một tài khoản Facebook có tên là T.M chia sẻ trên mạng xã hội câu chuyện lái xe của chồng. Trong đó, người phụ nữ này chỉ rõ tên Kỳ Duyên và "tố" đã lời qua tiếng lại, có thái độ vô lễ và thậm chí buông lời xúc phạm.

Tài khoản T.M bày tỏ sự bức xúc và lên án cách hành xử không đẹp, không xứng danh hoa hậu của Kỳ Duyên.

Theo người này, chồng của chị chở hai phụ nữ từ đường Điện Biên Phủ về một tòa nhà ở TP HCM. Khi vừa lên xe, người con gái giục tài xế đi nhanh, nhưng anh phải đi đường vòng theo yêu cầu của cảnh sát giao thông. Vì vậy, người mẹ đã to tiếng, xúc phạm và cho rằng anh cố tình đi đường xa. Lúc đến nơi, cô con gái đi thẳng vào mà không đóng cửa, còn người mẹ đóng trúng tay tài xế mà không xin lỗi.

Về đến nhà, người tài xế kể chuyện cho vợ nghe. Người phụ nữ này lập tức lấy số điện thoại tra trên mạng xã hội thì nhận ra đó là Hoa hậu Kỳ Duyên. Sau khi chồng xác nhận người trong ảnh chính là khách mà anh vừa chở, người phụ nữ đã lên mạng xã hội viết status chỉ trích Hoa hậu Việt Nam 2014 cư xử kém, thiếu tôn trọng người khác.

Mặc dù sau đó người phụ nữ này đã xóa status, đóng trang cá nhân, tuy nhiên câu chuyện không rõ thực hư về Kỳ Duyên vẫn đang được lan truyền và nhắc tới rất nhiều trên các diễn đàn mạng.

Mẹ con HH Kỳ Duyên

Dân cư mạng "bán tín bán nghi" trước nội dung câu chuyện này. Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên không xứng là đại diện cho một Hoa hậu bởi cách hành xử thiếu văn minh. Trong khi đó, nhiều ý kiến cho rằng T.M chỉ là một Facebook giả mạo, cố tình vu khống HH Kỳ Duyên nhằm  làm ảnh hưởng đến uy tín, tinh thần của Hoa hậu Kỳ Duyên. 

Mẹ của Kỳ Duyên đã lên tiếng xác nhận hai người phụ nữ đi xe taxi là mẹ con cô nhưng không hề có những hành động và thái độ mất lịch sự như lời kể của người phụ nữ có tên T.M.

Về hành động không đóng cửa xe của Kỳ Duyên làm cho anh tài xế bị kẹt tay, mẹ Hoa hậu cũng có giải thích:"Tài xế nói luyên thuyên. Khi đó, sau giờ tập trở về, Kỳ Duyên đang cầm hai túi nên không còn tay để đóng cửa, tôi đã phải đi vòng từ bên khác sang đóng giùm em. Vì tôi đã sử dụng ô tô nhiều năm nên rất ý thức được việc đảm bảo an toàn. Lái xe cũng định chạy ra nhưng tôi đã đóng rồi".

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]AJJ2YsVcfi[/mecloud]