Dòng sự kiện:

HH Kỳ Duyên “bứt phá” ngoạn mục trong hành trình thay đổi nhan sắc

17:17 18/09/2015
Từ những ngày đầu đăng quang cho tới nay, Kỳ Duyên đã thay đổi rất nhiều về nhan sắc khiến người hâm mộ hài lòng hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng là bước ngoặt lớn trong cuộc đời cô gái 9X Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

[mecloud]hV0kjHLvY1[/mecloud]


 

Ban đầu, Kỳ Duyên gặp phải sự phản đối lớn từ dư luận về nhan sắc. Điều đó được thể hiện qua việc cư dân mạng truyền tay nhau bức hình Kỳ Duyên đêm đăng quang cùng nhiều lời bình luận chê bai về nhan sắc của tân Hoa hậu.


Tuy nhiên, lượng fan của cô đã chống đỡ cho Kỳ Duyên bằng lời thanh minh do lỗi trang điểm khiến cô trông già và sắc sảo quá mức chứ bản thân nhan sắc nàng cũng không hề bị lép vế. Trong ảnh và nhan sắc xinh đẹp của Kỳ Duyên khi còn là học sinh TPPT.


Hành trình thay đổi nhan sắc ngoạn mục đã được Kỳ Duyên kỳ công đầu tư và phấn đấu bằng việc cô thực hiện hàng loạt những bộ ảnh chuẩn bị công phu.


Tuy nhiên, Kỳ Duyên có phần “thả ga” khi ăn uống khiến cô lên cân, vòng eo đầy đặn hơn trước. Điều này cũng bị dư luận “nắm thóp” khi cô xuất hiện tại một sự kiện vào cuối Tết Âm Lịch.


Xuất hiện lúc đẹp lúc kém đẹp khiến người hâm mộ không biết "lối nào mà lần". Trên đây là bức ảnh Kỳ Duyên tung ra sau khi bị chê béo.


Nhan sắc là một phần, Kỳ Duyên còn bị bắt lỗi trang phục già nua khiến cô trông kém sắc khi xuất hiện trước ống kính. Ngày 20/3, Kỳ Duyên lại một lần nữa hứng "gạch đá" khi bộ trang phục hồng toàn tập có phần sến sẩm này được cô diện trong sự kiện quan trọng của vợ chồng Thu Minh.

Tuy nhiên, bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực phấn đấu của Kỳ Duyên, dần dần công chúng thấy được sự thay đổi về nhan sắc trông thấy của cô.


Kỳ Duyên đã có nhiều nét thay đổi. Khuôn mặt cô trở nên thon gọn hơn, sống mũi cũng cao hơn.


Cô nàng đã cố gắng luyện tập rất nhiều.



Thời gian gần đây, Kỳ Duyên khiến khán giả khá ngạc nhiên khi cô trở nên xinh xắn hơn mỗi lần xuất hiện tại sự kiện. Tại VTV Awards, nhiều người khen ngợi đường nét của Kỳ Duyên ngày càng thanh tao hơn. Có vẻ như Hoa hậu hợp với style make up nhẹ nhàng, trang phục đơn giản hơn là cố làm cho mình trở nên khác biệt bởi váy áo cầu kì hay cách trang điểm đậm quá.



Những hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên cho thấy sự thay đổi lớn về nhan sắc.


Bức ảnh mới nhất mà Kỳ Duyên đăng tải nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ dư luận.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]hqFq2gMaIc[/mecloud]