Dòng sự kiện:

HH Kỳ Duyên "kém duyên" vì mắc lỗi chọn nội y

15:22 04/10/2015
Tuy nội y “thập thò” không quá lộ liễu trong chiếc váy ren xuyên thấu nhưng điều này cũng khiến Kỳ Duyên bớt hoàn hảo khi xuất hiện trong cuộc thi HHHV VN 2015.

 

 

 

Kỳ Duyên đang ngày càng tiến bộ về cách trang đẹp tươi trẻ cũng như phong cách ăn mặc, đó là điều không ai có thể phủ nhận. Trong lần xuất hiện mới đây nhất tại buổi tiệc của Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, chiếc đầm xuyên thấu màu trắng của Kỳ Duyên đã thu hút mọi ống kính phóng viên.

Tuy nhiên, chỉ cần tinh ý một chút là người đối diện có thể tìm ra nét thiếu tinh tế trên tổng thể tưởng chừng hoàn mỹ của cô HHVN 2014. Đó chính là chi tiết về nội y. Lỗi thời trang này càng hiển hiện rõ khi Kỳ Duyên ngồi xuống. 

Kỳ Duyên bớt hoàn hảo vì lỗi chọn nội y.

Mặc dù Kỳ Duyên đã cố gắng chọn nội y màu nude để hòa lẫn vào làn da nhưng tiếc thay, kiểu dáng nội y lại không mấy ôm sát vào khuôn ngực và gồ hẳn ra ngoài. 

Tuy không quá lộ liễu nhưng phần nội y “thập thò” sau trang phục ren xuyên thấu phần nào khiến Kỳ Duyên bớt hấp dẫn hơn.

Trước đó Kỳ Duyên cũng đã một lần mắc lỗi không đáng có trong việc lựa chọn nội y cho mình, dù rằng chiếc áo đã được... tháo dây, nhưng đối với kiểu đầm hai dây như thế này thì kiểu áo bra quây không dây sẽ là lựa chọn không mấy an toàn.

Kỳ Duyên cũng từng một lần mắc lỗi trong việc lựa chọn nội y.

Không chỉ Kỳ Duyên mà trong một vài trường hợp, nhiều sao Việt cũng chọn nhầm đồ nội y, hoặc cũng có thể do không để ý mà những món "phụ tùng" này lại phản chủ và khiến nhiều người đẹp rơi vào tình huống phản cảm. Chính việc chọn nhầm nội y hay việc không chú ý tới phần cổ áo xẻ sâu hay chiếc áo quá mỏng... mà nhiều sao Việt trở nên kém duyên và kém tinh tế trước công chúng.

Tại chương trình The Remix, chỉ vì diễn quá sung mà Tóc Tiên đã để lộ miếng dán ngực kém đẹp, có lẽ người đẹp quên đi mất rằng mình đang diện một thiết kế ôm sát rất dễ hớ hênh.

Chiếc váy của Nhật Kim Anh được đính đá vô cùng cầu kỳ bỗng dưng lại trở nên thật "phản cảm" khi để lộ 2 miếng độn tròn xoe, cứng ngắc.

Cũng trong một lần thiếu cẩn trọng mà MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vô tình để lộ miếng dán ngực khi đang ngồi trên hàng ghế khán giả.

Phan Như Thảo sẽ cực kỳ ngọt ngào và gợi cảm với chiếc đầm quây tím màu oải hương nếu như cô không bị lộ miếng độn ngực vô duyên. 

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều:

[mecloud]sCWtkBS1PA[/mecloud]