Dòng sự kiện:

HH Kỳ Duyên khoe bộ nước hoa hàng hiệu "lấn át" phong trào khoe son

16:48 11/09/2015
Hình ảnh mới nhất về bộ sưu tập nước hoa hàng hiệu mà Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải trên Instagram cá nhân khiến nhiều chị em phải "ganh tỵ".

 

 

 

Mới đây, trên trang Instagram của mình, Kỳ Duyên đăng tải một bức ảnh chụp những lọ nước hoa đắt tiền, hiệu Tom Ford, Bvlgari, Gucci, Chanel cùng dòng chữ “thích ngồi xếp xếp ngắm nghía mãi các em thân yêu thơm tho quá nhiều”. Những lọ nước hoa này của Kỳ Duyên có vẻ "ăn đứt" thỏi son khiến chị em mê mẩn mấy ngày qua.
 

Bộ sưu tập nước hoa hàng hiệu mà Kỳ Duyên mới đăng tải.

Hoa hậu cũng tiết lộ thêm rằng, đó là “thế giới đẹp xinh của Duyên”, “Duyên thích thơm” qua dòng chữ “hashtag” (có ý nghĩa như perfumelovers).

[mecloud]CQD8MF7fIb[/mecloud]

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014. Kể từ sau khi đoạt giả, cô nàng 9X ngày một cải thiện phong cách thời trang trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Kỳ Duyên đầu tư khá nhiều cho những món đồ hàng hiệu. Chiếc túi kiểu dáng nhỏ nhắn đeo vai là từ hiệu Louis Vuitton và có giá 1.310 USD (hơn 28 triệu đồng). Kính mắt sành điệu của cùng hãng có giá hơn 14 triệu đồng.

Kỳ Duyên "tậu" cả cây hàng hiệu trị giá hơn 200 triệu với chiếc túi xách Chanel Boy có giá khoảng 3.300 USD (gần 72 triệu đồng), giày Salvatore Ferragamo trị giá 775 USD (khoảng 17 triệu đồng), vòng tay Cartier Love có giá 6.600 USD (khoảng hơn 140 triệu đồng).


Chiếc ví gam hồng nhạt cầm tay có giá khoảng 12 triệu đồng được cô mix cùng váy hồng kiêu sa.


Vòng tay Cartier LOVE có giá 6.600USD (khoảng 140 triệu đồng).

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên từng "gây bão" khi đăng tải một bức hình phong cách street style. Dù không cố tình khoe những phụ kiện hàng hiệu khoác lên mình, nhưng rất nhiều người vẫn tinh ý nhận ra Kỳ Duyên đang dùng các món đồ thời trang đắt tiền.

Cụ thể như chiếc túi xách đắt giá của thương hiệu Louis Vuitton có tên là LV Capucines, sản xuất năm 2013, giá khoảng 120 triệu đồng nếu mua tại Mỹ.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]S5uiZzXpRP[/mecloud]