Dòng sự kiện:

Hi hữu: Bé sơ sinh còn sống sau 12 giờ nằm trong... nhà xác

07:01 13/11/2015
Được các bác sĩ cho rằng đã chết sau khi sinh và đưa vào nhà xác nằm suốt 12 tiếng và điều kỳ diệu đã xảy ra khi bố mẹ bé sơ sinh muốn đến để nhìn mặt con lần cuối.

 

 

 

 [mecloud]ondAiifAGk[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, ngày 11/4/2012, ở Argentina xuất hiện trường hợp hi hữu khi một bé gái sơ sinh còn sống trong nhà xác của bệnh viện mặc dù đã được các bác sĩ xác nhận đã tử vong trước đó 12 giờ.

Mẹ của bé gái này là chị Analia Bouter mới mang thai 26 tuần và sinh non đứa con thứ 5 tại một bệnh viện ở quận Resistencia, tỉnh Chaco (miền bắc Argentina). Tuy nhiên, ngay sau khi sinh con, gia đình chị Anlia được bác sĩ thông báo, con của họ đã chết.

12 giờ đồng hồ sau, vợ chồng chị Bouter đã quyết định tới nhà xác của bệnh viện Perrando để nhìn mặt con gái tội nghiệp lần cuối.

Trên tờ tạp chí Clarin, chị Analia xúc động kể lại: “Tối hôm đó, vợ chồng tôi tới nhà xác vì muốn chụp lại một tấm ảnh kỷ niệm của con. Nhưng khi chiếc hộp được mở ra, chúng tôi đã nghe thấy một tiếng khóc khe khẽ. Con bé vẫn còn sống. Lúc nhìn thấy con mình duỗi chân và cử động, tôi đã bàng hoàng đến nỗi không đứng nổi và ngã quỵ xuống.

Bé chào đời lúc 10h24 sáng và đến 11h05 thì được đưa tới nhà xác. Vậy là con gái bé bỏng của tôi đã phải nằm trong cái ngăn tủ lạnh cóng đó suốt 12 tiếng đồng hồ. Tôi có cảm giác như nó đã đóng băng vậy”.

Chị Analia Bouter cho biết, cái thai vẫn phát triển bình thường cho tới một hôm chị phải dậy sớm đi làm.

“Ban đầu bác sĩ bảo rằng con tôi đã chết từ trong bụng mẹ, sau đó họ lại bảo con bé mất lúc vừa mới chào đời vì còn quá nhỏ.

Tôi không cần biết ai là người phải chịu trách nhiệm về chuyện này vì hiện tại điều tôi quan tâm nhất là cái giây phút hạnh phúc vỡ òa khi tôi nhìn thấy con mình còn sống. Cảm xúc ấy mãnh liệt đến nỗi lấn át hết tất thảy mọi suy nghĩ đang diễn ra trong đầu tôi. Tôi là một người theo đạo và tôi tin rằng đây chính là phép màu nhiệm của Chúa", chị Analia chia sẻ.

Khánh Vy (Theo Dailymail/Clarin)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]NLuyG5LZFi[/mecloud]