Dòng sự kiện:

Hiện tượng mạng Ku Tin tiếp tục gây sốt khi hát "Lạy phật quan âm"

02:00 14/11/2015
Trong dịp đi chùa với gia đình, hiện tượng mạng Ku Tin 4 tuổi khiến dân mạng "mê mẩn" khi thể hiện ca khúc “lạy phật quan âm”.

[mecloud]m57WMO0o1T[/mecloud]

Mới 4 tuổi nhưng Ku Tin (Huỳnh Minh Hoàng, ở TP.HCM) đã trở thành hiện tượng mạng xã hội với nhiều video hát dân ca, nhảy, trò chuyện với khán giả siêu đáng yêu được gia đình tung lên Youtube và Facebook.

Mới đây, đoạn clip Ku Tin diện áo bà ba, đội nón lá hát bài “Lạy phật quan âm” tại chùa Diệu Pháp (quận Bình Thạnh, TP HCM) hút hơn 1,5 triệu lượt xem.

Hiện tượng mạng tiếp tục "gây sốt" khi hát bài: "Lạy phật quan âm".

Trong đoạn clip, cậu bé 4 tuổi tỏ ra lanh lợi khi tự hỏi mua rùa, cá. Trước khi phóng sinh, Ku Tin chấp tay khấn và thể hiện ca khúc Lạy phật quan âm khá rõ lời, đúng nhịp.

Không chỉ có năng khiếu ca hát, cậu bé bánh bao còn có phong cách nói chuyện như người lớn khiến khán giả thích thú. Mới đây, bé được mời tham gia chương trình Người hùng tí hon (Đài Truyền hình Vĩnh Long).

Hầu hết các clip tự quay về những đoạn hội thoại, hát “cover” của Ku Tin đều gây sốt mạng. Hiện fanpage của cậu do người thân thành lập sở hữu hơn 150.000 người theo dõi.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]n37zC2yG0f[/mecloud]