Dòng sự kiện:

Hiệp Gà lên tiếng về clip chở con gái "giỡn mặt tử thần"

15:59 30/09/2015
Hiệp Gà cho biết, phương tiện anh sử dụng để chở con gái đi mua quà Trung thu không phải là xe máy.

[mecloud]jsP5li96m6[/mecloud]

Cuối tuần qua, trên trang cá nhân của nam diễn viên hài Hiệp Gà xuất hiện một đoạn clip ghi cảnh anh đang chở con gái Hân Huyên (10 tuổi) đi trên đường với tốc độ khá nhanh. Cả hai bố con đều không đội mũ bảo hiểm. Thậm chí, Hiệp Gà một tay lái xe, một tay cầm điện thoại quay clip. Có những lúc cao hứng, Hiệp Gà còn vừa quay, vừa chạy xe, vừa nhìn vào điện thoại. Đoạn clip này được Hiệp Gà chú thích: “Hai bố con đi mua túi và dép. Gió và nắng. Ha ha. Trung thu”.

Ngay khi vừa đăng tải trên trang cá nhân, Hiệp Gà đã nhận được rất nhiều lời góp ý của cư dân mạng. Đa phần đều khuyên anh không nên coi thường tính mạng khi quay phim, chụp ảnh khi đang lái xe. Điều này không những gây nguy hiểm cho bố con Hiệp Gà mà còn cả những người đi đường khác.

Hình ảnh Hiệp Gà chở con gái quay clip khiến nhiều người bức xúc.

 “Cho cháu đội mũ bảo hiểm vào chứ”, “Đã không đội mũ bảo hiểm còn dùng điện thoại”, “anh này không những coi thường pháp luật mà còn không quý trọng tính mạng của mình, con gái và người khác”, "già đầu mà hành xử như trẻ trâu"… là những lời bình luận của cư dân mạng đến ông bố đơn thân này.

Đây không phải lần đầu chàng diễn viên hài vi phạm luật giao thông. Trước đó, tháng 3/2013, Hiệp Gà chở vợ cũ trên xe máy đi trên đường phố Hà Nội trong tình trạng cả hai đều không đội mũ bảo hiểm. Anh đã bị công an giao thông yêu cầu dừng xe, xử phạt hành chính.

Hành động này của Hiệp Gà bị cư dân mạng hết sức phản đối vì coi thường sự an toàn của bản thân và con gái.

Chia sẻ với báo Gia đình và Xã hội, Hiệp Gà xác nhận đoạn clip trên do chính anh quay và đăng tải. Anh nói rằng anh quay lại như thế với mục đích lưu giữ lại khoảnh khắc vui vẻ của hai bố con trong lần đưa con gái đi mua quà Trung thu.

“Chiều ngày 14 âm lịch, tôi có chở con gái đi mua túi xách và dép cho cháu để làm quà Trung thu. Hai bố con chở nhau bằng xe đạp điện nên không đội mũ bảo hiểm vì quãng đường cũng ngắn. Và tôi chạy cũng với tốc độ bình thường chứ không phải phóng vèo vèo như nhiều người nói đâu. Làm gì có chuyện phóng vèo vèo mà quay clip lại có thể xem được rõ thế và làm gì có chuyện đi đường quê mà phóng vèo vèo được”, Hiệp Gà phân trần.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]BmMMmNNcF8[/mecloud]