Dòng sự kiện:

Hiếu Hiền đưa con gái mới sinh 6 giờ tuổi đóng phim Tết

04:06 21/01/2016
Một phân cảnh của bộ phim Tết mang tên Lộc Phát xuất hiện “diễn viên nhí” có thể nói là nhỏ tuổi nhất trong lịch sử điện ảnh từ trước đến giờ.
Em bé 6 giờ tuổi đó không ai khác chính là con gái của diễn viên Hiếu Hiền vừa được sinh ra. Theo chia sẻ của Hiếu Hiền, em bé tên thật là Phạm Lê Kim Hậu, tên ở nhà là Miranda Phạm, con gái cưng thứ hai của Hiếu Hiền (vai Lộc). Cô bé chỉ mới… 6 giờ tuổi đã được bố cho “đóng” vai diễn đầu tay này.

Hiếu Hiền chia sẻ về khoảnh khắc xúc động khi bế cô con gái nhỏ mới lọt lòng: "Tôi rất hạnh phúc khi thấy con khỏe mạnh và toàn vẹn, lại xen lẫn với nỗi lo. Lo rằng con còn bé quá, mới chào đời được 6 tiếng đồng hồ mà phải mở hết khăn quấn ra để quay, liệu con có bị nhiễm lạnh rồi lỡ bệnh hay không?

Nhưng may mắn là anh Bảo Trung (đạo diễn) và anh K’Linh (quay phim) đều làm cha rồi nên rất giàu kinh nghiệm, biết cách làm sao để đảm bảo an toàn cho em bé”.

Việc tìm một em bé sơ sinh để đóng là chuyện hoàn toàn bất khả thi. Ngay cả với phim nước ngoài, họ cũng phải dùng kỹ xảo ghép hình hoặc sử dụng một em bé lớn hơn. May mắn cho đoàn làm phim "Lộc phát" là đã “chiêu mộ” được một “diễn viên nhí” hội đủ mọi tiêu chuẩn cần thiết để hoàn thành cảnh quay này.

Anh Tuấn

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Xem thêm clip: [mecloud]mMgj10holF[/mecloud]

Hiếu Hiền đưa con gái mới sinh 6 giờ tuổi đóng phim TếtMột phân cảnh của bộ phim Tết mang tên Lộc Phát xuất hiện “diễn viên nhí” có thể nói là nhỏ tuổi nhất trong lịch sử điện ảnh từ trước đến giờ. Em bé 6 giờ tuổi đó không ai khác chính là con gái của diễn viên Hiếu Hiền vừa được sinh ra. Theo chia sẻ của Hiếu Hiền, em bé tên thật là Phạm Lê Kim Hậu, tên ở nhà là Miranda Phạm, con gái cưng thứ hai của Hiếu Hiền (vai Lộc). Cô bé chỉ mới… 6 giờ tuổi đã được bố cho “đóng” vai diễn đầu tay này.Hiếu Hiền chia sẻ về khoảnh khắc xúc động khi bế cô con gái nhỏ mới lọt lòng: "Tôi rất hạnh phúc khi thấy con khỏe mạnh và toàn vẹn, lại xen lẫn với nỗi lo. Lo rằng con còn bé quá, mới chào đời được 6 tiếng đồng hồ mà phải mở hết khăn quấn ra để quay, liệu con có bị nhiễm lạnh rồi lỡ bệnh hay không? Nhưng may mắn là anh Bảo Trung (đạo diễn) và anh K’Linh (quay phim) đều làm cha rồi nên rất giàu kinh nghiệm, biết cách làm sao để đảm bảo an toàn cho em bé”.Việc tìm một em bé sơ sinh để đóng là chuyện hoàn toàn bất khả thi. Ngay cả với phim nước ngoài, họ cũng phải dùng kỹ xảo ghép hình hoặc sử dụng một em bé lớn hơn. May mắn cho đoàn làm phim "Lộc phát" là đã “chiêu mộ” được một “diễn viên nhí” hội đủ mọi tiêu chuẩn cần thiết để hoàn thành cảnh quay này.