Dòng sự kiện:

Hiểu thêm về cung Ma Kết qua nhân vật Kenny Sang

15:32 06/08/2015
Chàng "hot boy" Kenny Sang cũng thuộc cung Ma Kết. Có thể với nhiều người đây thực sự là quả bom phá vỡ hình tượng đẹp mà cung Ma Kết đem lại.

Ma kết là những người có tài lãnh đạo, hiểu biết rộng và tôn trọng công lý. Nhưng nhược điểm của chàng trai ma kết là hay bi quan, bảo thủ. Tuy vậy trong số 12 cung hoàng đạo ma kết được các nhà tướng số đánh giá rất cao và luôn cho rằng ma kết là những bậc tri thức ko cung nào có thể sánh được. Bởi vì ma kết sống rất kín đáo, ít thể hiện cảm xúc thật trong nội tâm của mình. Và cũng ko bao giờ mạo hiểm khi chưa cân nhắc, tính toán nghiên cứu từng chi tiết trước khi làm 1 điều gì đó. Và nếu bạn đã chọc giận họ thì nên sửa chữa lỗi lầm của mình trước khi quá muộn. Vì ma kết có 2 tính cách đối lập nhau .

Bình thừơng họ luôn sống vì mọi người. Nhưng khi ma kết xem bạn là kẻ thù thì có thể nói họ rất là tiểu nhân. Bạn sẽ ko thể ngăn chặn và ko thể biết trước chuyện gì sắp xảy ra với mình chỉ có duy nhất là phải lãnh 1 hậu quả ghê gớm. Nhưng tôi dám chắc rằng khi họ trả thù thì sẽ ác độc ko thể tưởng tượng được. Tuy vẻ ngoài họ rất bình thường nhưng trong lòng họ là 1 sát thủ máu lạnh vô cùng. Cho đến khi trả thù được thì họ mới bình thường trở lại.

 

Đối với những người thuộc cung ma kết, trong đầu họ lúc nào cũng chỉ toàn suy tính, với vẻ mặt vô cùng lạnh lùng, vô tình. Nhưng bên trong anh chàng ẩn chứa những điều đầy lãng mạn và nhiệt tình đối với tình yêu. Đa tình, phong lưu là tính cách đặc trưng của anh chàng thuộc cung này. Ma kết rất kén chọn bạn đời của mình. Vì đối với anh chàng này mẫu vợ lý tưởng của mình phải có đủ yếu tố quan trọng của 1 thiên thần. Chàng luôn tôn trọng và chung thuỷ với gia đình . 

Những người nổi tiếng cung Ma Kết có thể kể đến như: Martin Luther King, Jr. (15/01/1929), nhà hoạt động dân quyền người Mỹ gốc Phi, và là người đoạt Giải Nobel Hoà bình năm 1964, một trong những nhà lãnh đạo có ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Johnny Trí Nguyễn (16/1/1974), cháu gọi Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Chánh Tín và là em ruột đạo diễn hải ngoại Charlie Nguyễn. Cựu HLV của CLB thành Man, Sir Alex Ferguson cũng thuộc cung Ma Kết...

Chàng "hot boy" Kenny Sang (SN: 10/1/1991) cũng thuộc cung Ma Kết. Có thể với nhiều người đây thực sự là quả bom phá vỡ hình tượng đẹp mà cung Ma Kết đem lại. 

1. Thực dụng 

Người thuộc cung Ma Kết nói riêng và cung các cung Đất khác (Xử Nữ, Kim Ngưu) đều là những con người rất lí trí và thực tế. 

Dù bị người người ném đá không thương tiếc, Kenny Sang vẫn là một "Người nổi tiếng", 1 tháng kiếm bộn tiền. Với Ma Kết, Kim Ngưu, tiền bạc là yếu tố quan trọng bậc nhất trong cuộc sống của họ.

2. Tự cho mình là nhất

Ma Kết là con người của công việc với tính cách thận trọng, nghiêm túc, làm việc gì cũng phải tính trước tính sau nên thường thu về hiệu quả cao nhất. Vốn là cung Thống Lĩnh của nhóm Đất, Ma Kết khá ngạo mạn với tài năng của mình (từ tố chất lãnh đạo đến khả năng làm việc độc lập..). Đôi khi họ cũng khá ảo tưởng về ngoại hình của mình nữa.

Một câu mà cung Ma Kết thường tâm đắc như sau: "Ma Kết thường lờ đi những người nói xấu sau lưng mình. Vì đó chính là NƠI thuộc về bọn họ - phía sau Ma Kết". 

Vì vậy không có gì khó hiểu khi hotboy này thường tự cho mình là “hotboy đẹp trai nhất Việt Nam”!!

3. Cứng đầu

Ma Kết đã cho thứ gì là đúng thì sống chết cũng không nhận mình là sai. 

Khi thân thế của Kenny Sang bị phơi bày, anh chàng vẫn kiên quyết không nhận, còn thách đố cư dân mạng: “Tôi hay dùng thắt lưng của Hermes, đồng hồ Rolex, nước hoa từ các thương hiệu lớn trên thế giới”, “Sẵn sàng cho 10 tỷ nếu ai đó phát hiện tôi dùng mỹ phẩm"...

Mọi người cứ thì góp ý, nhưng cung Ma Kết sé không bận tâm sửa đổi đâu.

4. Điên bất chợt

Bình thường Ma Kết có vẻ hơi nhạt nhẽo, khô khan nhưng có những lúc nổi hứng, người cung này lại hâm bất chợt. Nhiều lúc họ im lìm trên facebook nhưng một ngày đẹp trời nào đó, họ post những thứ mà bạn cũng phải giật mình. 

Tính cách này có thể thấy có bộ ảnh cosplay Võ Tắc Thiên mới nhất của Kenny Sang.

Đôi khi họ "ngông" một cách kì lạ, lúc đó là lúc họ được làm chính mình sau những chiếc mặt nạ để diễn với đời. Họ cũng rất dễ kích động nếu bị đả kích, dễ tự cô lập bản thân khi lười.

5. Kẻ giả ngu vĩ đại

Đến bản thân Ma Kết cũng chưa chắc hiểu nổi chính họ, nhưng chắc chắn với khối lượng kiến thức lớn họ có được trong trường học và cuộc sống thì Ma Kết không hề ngây thơ. Khi cười ngoài mặt đấy nhưng ai biết bên trong chứa đựng những mưu kế gì. 

Từng là công tác viên cho một tờ báo nổi tiếng, MC, người mẫu khi còn rất trẻ, rõ ràng Kenny Sang "không phải dạng vừa đâu". 

 Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]n7cVH1Jjqk[/mecloud]