Dòng sự kiện:

Hình ảnh Lan Khuê phủ kín trang đầu bản tin của Miss World

21:00 25/11/2015
Sự ưu ái của trang tin Miss World đối với Lan Khuê khiến khán giả nước nhà càng củng cố niềm tin, Hoa khôi Áo dài đang tỏa sáng tại cuộc thi nhan sắc uy tín nhất toàn cầu.

 

 

 

 [mecloud]GTwBnJBYlF[/mecloud]
Hình ảnh Lan Khuê được đưa trên trang đầu của trang tin Miss World

Mới đây, hình ảnh của Lan Khuê tại bữa tiệc chào mừng các thí sinh tối 23/11 đã được lựa chọn đưa lên vị trí nổi bật ngay đầu trang tin Miss World. Trong ảnh, Lan Khuê khoe nụ cười vô cùng rạng rỡ, khuôn mặt “nét nào ra nét đấy” và vóc dáng khỏe khoắn đúng “chuẩn” hoa hậu thế giới.

Đặc biệt, trong bất cứ khuôn hình nào cô cũng thể hiện phong thái tự tin, sự khéo léo bặt thiệp trong giao tiếp với ban tổ chức và các nhan sắc “đối thủ”.  Cách sắp xếp hình ảnh của trang tin Miss World khiến khản giả thêm tin tưởng vào sức cuốn hút của Lan Khuê tại cuộc thi.  

Chia sẻ về ngày hoạt động đầu tiên tại cuộc thi Miss World, Lan Khuê bày tỏ, cô đã trải qua những khoảnh khắc tràn đầy niềm vui và giàu ý nghĩa cùng các thí sinh. Nhờ kinh nghiệm tích lũy từ cuộc  thi "Hoa khôi Áo dài" và sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong nửa năm qua, người đẹp luôn cảm thấy tự tin , chủ động và hào hứng trong tất cả các hoạt động tại “đấu trường” nhan sắc lớn nhất thế giới.

Lan Khuê được bố mẹ tiễn ra sân bay

Ngày 25/11, các thí sinh sẽ bước vào phần phần thi tài năng và quay clip giới thiệu bản thân. Sau nhiều tháng miệt mài tập múa, Lan Khuê tự tin mình sẽ gây được ấn tượng với ban tổ chức qua điệu múa dân tộc ở phần thi tài năng.

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Thế giới  (Miss World) diễn ra từ ngày 21/11 đến ngày 19/12 tại Trung Quốc với 126 thí sinh đại diện cho các quốc gia trên thế giới. Các thí sinh sẽ lần lượt trải qua nhiều phần thi phụ trước khi bước vào đêm chung kết tổ chức tại nhà hát Beauty Crown, đảo Hải Nam.

Đại diện cho Việt Nam thử sức tại cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn này, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê năm nay 22 tuổi, cao 1,76 m với số đo ba vòng là 84 - 60 - 88. Cô hiện là sinh viên khoa tiếng Đức, đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM.

Trước khi đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, cô hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp, từng giành giải ba cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2012 và giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Một số hình ảnh Lan Khuê tại cuộc thi:

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]Vwjbv6oR73[/mecloud]