Dòng sự kiện:

Hình ảnh ngày ấy – bây giờ của MC Trấn Thành khiến fan ngỡ ngàng

18:07 28/10/2015
Nhiều người hâm mộ đã rất bất ngờ trước những hình ảnh siêu dễ thương với làn da đen nhẻm của Trấn Thành thời còn cắp sách đi học.

  

 

 

 

 

 

 

 

[mecloud]AS0ZXnRdnq[/mecloud]

Trấn Thành đang là tên đình đám, có sức phủ sóng mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông và cũng là một trong những gương mặt "đắt show" nhất nhì của Vbiz hiện nay. Nét duyên dáng, dí dỏm trên sân khấu và cả việc tương tác với người hâm mộ là điều khiến anh được nhiều khán giả yêu mến.

Mới đây, fanclub của Trấn Thành đã đăng tải những hình ảnh "độc" của Trấn Thành từ thời anh còn là học sinh, sau đó chính anh cũng chia sẻ lại, thu hút sự chú ý của nhiều người. Dường như, nhan sắc của anh không thay đổi mấy so với hiện tại, chỉ có làn da đen nhẻm khiến cho nhiều người bất ngờ.​

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi mà Trấn Thành chia sẻ những hình ảnh thời ấu thơ.

Nam MC "than thở" rất đáng yêu trên trang cá nhân: "FC tui đó! Dễ thương lắm, quay ở đâu cũng tới xem anh diễn, hình tui ngủ bờ ngủ bụi cũng từ mấy ẽm mà ra. Rồi bây giờ đào hình tui từ thuở nào luôn nè trời, tui khổ quá mà. Thương hay là ghét đây bà con?".

Trong bài chia sẻ, 3 bức ảnh được chụp từ nhiều năm về trước cho thấy Trấn Thành trưởng thành không khác nhiều với hồi nhỏ, chỉ có điều khi còn đi học nhìn anh đen và giản dị hơn, so với một nghệ sĩ Trấn Thành luôn chăm chút cho hình ảnh và hoạt ngôn khi ở trên sân khấu.

Fan thích thú với hình ảnh của Trấn Thành hồi cấp 3 với làn da đen nhẻm.

Trấn Thành chải chuốt như "ông cụ non" khiến fan phải bật cười.

Nụ cười còn nguyên vẹn vẻ dí dỏm vốn có.

Cách đó không lâu, anh từng đăng tải tấm ảnh chụp cùng mẹ và cô em gái với dòng trạng thái: "Cho xin một vé đi tuổi thơ" cũng thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Những tấm ảnh thời xa xưa của Trấn Thành nhận được rất nhiều lời nhận xét dí dỏm ví anh như: "ông cụ non", "nhìn có vẻ hiền hơn so với bây giờ". 

Trấn Thành từng trải qua một tuổi thơ khá thăng trầm: vui có, buồn có, thậm chí đầu đường xó chợ cũng có và hy vọng cũng như tuyệt vọng đều từng nếm trải. Và chính những cung bậc cảm xúc này đã nuôi dưỡng anh trong ngần ấy năm.


Trấn Thành cùng mẹ và em gái ngày ấy... và bây giờ

Với lối dẫn dắt khán giả cuốn hút, hài hước, người hâm mộ ngày càng dành nhiều tình cảm cho anh. Giờ đây, Trấn Thành đã và đang là một MC - nghệ sĩ gặt hái được nhiều thành công trong giới giải trí. Anh cũng theo đuổi hình ảnh lịch lãm, phong cách hơn so với trước đây nhưng nụ cười duyên cộp mác Trấn Thành thì không có gì thay đổi.

"Ông cụ non" đen nhẻm ngày nào giờ đã trở thành một quý ông lịch lãm.


Mặc dù vậy, anh cũng có những giây phút "quậy" hết mình, mang tới tiếng cười cho người hâm mộ.


Trấn Thành được xem như một nghệ sĩ đa năng của V-biz khi lấn sân thành công ở nhiều lĩnh vực.

Theo học khoa diễn viên Sân khấu điện ảnh nhưng Trấn Thành được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Trấn Thành từng đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006. Tuy nhiên, năm 2015 là một năm thành công rực rỡ của Trấn Thành khi anh thường xuyên góp mặt ở các chương trình giải trí hot, đồng thời nhận giải Nam MC xuất sắc nhất của HTV Awards, sau đó đoạt 2 giải của Ấn tượng VTV 2015 là MC Ấn tượng và Nghệ sĩ hài Ấn tượng.

Trong suốt quá trình “một bước thành sao”, Trấn Thành xây dựng cho mình một hình tượng khá sạch, ít khi liên quan đến scandal vì vậy Trấn Thành luôn được công chúng yêu mến và trở thành gương quen thuộc của các chương trình truyền hình đình đám.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]Y7ws8ghVRG[/mecloud]