Dòng sự kiện:

Hình dáng ngón tay trỏ tiết lộ bạn là người thế nào

02:00 08/01/2016
Bạn hãy thử xem những điều này có đúng với con người mình không nhé!

 

 

 

 

 

1. Ngón tay trỏ hình A

Nếu sở hữu ngón tay kiểu A, bạn thường không để lộ cảm xúc ra bên ngoài. Bạn hành động mạnh mẽ, độc lập và luôn cố gắng xây dựng hình ảnh đậm chất cá tính trong mắt mọi người. Bạn thuộc tuýp người chính nghĩa, luôn bênh vực kẻ yếu, chúa ghét sự dối trá hay đạo đức giả.

Bạn có một chút "quái gở, lầm lì" và một chút "cao ngạo". Dù để lại ấn tượng khó gần, lạnh lùng và có chút cao ngạo trong mắt mọi người ở lần đầu tiếp xúc, nhưng thời gian sẽ chứng minh điều ngược lại.

Lúc không vui, bạn thường ẩn mình đi vì nghĩ rằng càng ở một mình bạn sẽ càng kiên cường hơn. 

Đối với người không có hứng thú, bạn thường đối đãi lý tính, lạnh lùng. Nhưng với người yêu thì bạn ứng xử cảm tính.

Bạn hay cười, một câu chuyện nhỏ cũng đủ khiến bạn rạng rỡ. Với tâm địa lương thiện, vui vẻ giúp đỡ người khác, dù không thích nhưng khi đã được giao phó, bạn vẫn cố gắng hoàn thành tốt. 


2. Ngón tay trỏ hình B

Sở hữu ngón tay trỏ như hình B chứng tỏ bạn không hoàn toàn tự tin vào bản thân, không có thói quen chủ động làm thân với người khác.
 
Trong tình yêu, bạn là người chung thủy. Bạn cũng luôn quan tâm tới bạn bè và người thân của mình.

Chủ nhân của tướng tay này không thuộc tuýp cởi mở, dễ gần. Bề ngoài bạn tỏ ra cứng rắn, mạnh mẽ nhưng bên trong lại mềm yếu, dễ bị tổn thương. Tuy nhiên, khi đã quyết tâm làm điều gì, bạn sẽ hoàn thành nó mà không hề nao núng, sợ hãi. Dù nội tâm có bị xao động nhưng bạn vẫn đủ sáng suốt và tỉnh táo để xử lí mọi việc một cách trơn tru.

Bạn luôn sợ bị tổn thương, luôn nói mình không cô độc nhưng ký thực trong lòng bạn rất cô đơn, lạnh lẽo.

Ngoài ra, bạn rất nhạy cảm, nhìn thì giống như bạn vô tâm, thờ ơ, không thích tranh luận nhưng thực ra là bạn đang bao dung người khác, chỉ có điều bạn không nói ra mà thôi.

3. Ngón tay trỏ hình C

Sở hữu ngón tay giống như hình C, bạn đích thực là một thiên thần xinh đẹp, dịu dàng và dễ bị cảm động, mềm lòng. Dù đối phương gây tổn thương, khiến bạn tức giận nhưng chỉ cần họ nói lời xin lỗi, bạn sẵn sàng tha thứ, bỏ qua mọi điều, không mang theo thù oán.

Bên cạnh đó, người này có trái tim nhân hậu, bao dung, luôn muốn cứu rỗi cả thế giới, mong muốn cuộc sống tốt đẹp đến với tất cả mọi người.

Bạn là người yêu ghét rõ ràng, muốn được khẳng định và tín nhiệm từ người khác, chán ghét sự mưu mô.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam