Dòng sự kiện:

Hình phạt 'tàn khốc' dành cho cậu con trai ức hiếp bạn bè

17:24 27/10/2015
Bạn sẽ làm thế nào khi phát hiện con, em mình là "đầu sỏ" của những trò bắt nạt học đường? Còn đây là chiêu cực "độc" của một ông bố.
Sau khi phát hiện ra con trai mình ở trường là "đàn anh giang hồ" chuyên bắt nạt bạn bè, một ông bố người Mỹ đã nghĩ ra một hình phạt tàn khốc để trừng trị con trai.
Không cần phả quát mắng, ngồi hàng giờ đồng hồ mỏi miệng để giảng giải cho con hiểu (vì chắc chắn là cậu chàng sẽ chỉ nghe để đấy), thậm chí những hình phạt thông thường cũng không giải quyết được vấn đề với cậu con trai bất trị. Ông bố "lắm chiêu" lẳng lặng "tạo điều kiện" cho con trai được một lần nếm trải cảm giác bị bắt nạt.

Ông bố đã cho cậu con trai "giang hồ" chốn học đường lên sàn đấu với một vận động viên đấm bốc chuyên nghiệp. Và dưới đây là đoạn clip ghi lại cảnh trừng phạt khốc liệt:

[mecloud]zovQtVnxIx[/mecloud]

Theo dõi clip có thể thấy tuy người võ sĩ chuyên nghiệp đã rất nương tay nhưng "nạn nhân" vẫn không tránh khỏi tình trạng bị dần cho "lên bờ xuống ruộng".

Cậu trai này luôn bị dồn vào thế thủ. Trong khi đó ở bên ngoài thì bố vẫn la ó hò hét, giống hệt tình thế của các bạn bè trong khối bị cậu ta bắt nạt.

Sau vài phút, do thấy cậu học sinh ngỗ ngược có vẻ không chịu nổi "nhiệt", người võ sĩ đã ra rời sân, thay vào đó là một tay đấm khác trẻ hơn, cỡ bằng tuổi cậu. Đến cuối clip, chàng trai của chúng ta kết thúc trải nghiệm kinh hoàng với một mồm đầy máu cùng sự mệt mỏi đến cùng cực.

Đây có lẽ sẽ là bài học nhớ đời dành cho anh chàng này nói riêng. Và chắc hẳn sau khi trải qua bài học này, cậu sẽ chừa đượ thói bắt nạt bạn bè.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam