Dòng sự kiện:

Hồ Hạnh Nhi rạng rỡ bên chồng bái đường trước khi đi trăng mật

03:51 04/01/2016
Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi làm lễ cúng tổ tiên trước khi đi hưởng tuần trăng mật.

Trước khi đi hưởng tuần trăng mật, vợ chồng Hồ Hạnh Nhi đã làm lễ cúng tổ tiên. Hồ Hạnh Nhi và chồng Philip Lee diện trang phục màu đỏ. Philip Lee liên tục dành cho vợ những cử chỉ tình tứ khiến nhiều người ghen tỵ.

Trước đó vào ngày 28/12, đám cưới của Hồ Hạnh Nhi đã thu hút sự chú ý của công chúng và báo giới. Ngày trọng đại của ngôi sao nổi tiếng này có sự đổ bộ của hàng loạt sao Hồng Kông như: Diệp Tuyền, Dương Bội Thi, Dương Di...

Hôm 1/1, Hồ Hạnh Nhi và Philip tổ chức nghi thức bái đường tại quê nhà chú rể trước khi lên đường đi trăng mật 2 tháng. "Cô dâu mới" tâm sự, chú rể là cháu trai trưởng, nên đây là nghi thức cần thiết để bày tỏ lòng tôn kính tổ tiên, dù cả hai đã đăng ký kết hôn và là vợ chồng theo luật pháp. 

Hồ Hạnh Nhi tiết lộ hai vợ chồng sẽ dành ra khoảng 2 tháng nghỉ ngơi, dưỡng sức và đi trăng mật vòng quanh thế giới.

Người đẹp Hong Kong cũng chia sẻ, cô mong có những giây phút lãng mạn riêng tư của hai người: "Ai cũng nói sinh con rồi, cuộc sống thay đổi hoàn toàn, tôi cần thời gian nghỉ ngơi và một số công việc phải làm, thế nên cũng không nên sinh con quá sớm. Đám cưới đã quá mệt rồi, 90% thời gian tôi hầu như phải đứng suốt, nhưng dù sao cũng rất vui". 

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam