Dòng sự kiện:

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la "gương vỡ lại lành"?

14:00 04/10/2015
Hà Hồ, Cường Đô-la và cậu con trai Subeo xuất hiện cùng nhau trong sự kiện khiến nhiều người đặt câu hỏi: Phải chăng gia đình Hà Hồ đã chính thức “nối lại tình xưa” vì bé Subeo?

 

Sự xuất hiện của gia đình Hồ Ngọc Hà tại nhà hát Hòa Bình, TPHCM với trang phục "tông xuyệt tông" đã trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ. Bởi họ xuất hiện cùng nhau trông như một gia đình hạnh phúc, đủ đầy sau tin đồn ly hôn…

Cả gia đình diện đồ "tông xuyệt tông" đi xem Disney Live.

Hồ Ngọc Hà dù rất bận rộn với công việc nhưng vẫn dành cho Subeo những giờ phút vui vẻ, hoà mình với các nhân vật yêu thích trong xứ sở Disney. Bên cạnh đó, Cường Đô-la cũng tranh thủ thời gian để mang để niềm vui trọn vẹn cho cậu con trai cưng của mình.

Cường Đô-la tình tứ nhìn Hồ Ngọc Hà và âu yếm bên con trai Subeo.

Cả gia đình Hà Hồ, đặc biệt là Subeo, đều bị cuốn hút bởi 25 ngôi sao Disney.

 Họ đã có những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

Trước đó, Cường Đô-la cũng đã đăng tải hình ảnh anh và Hồ Ngọc Hà khoác vai tình tứ, tạo dáng "tự sướng" ngay trên phố kèm dòng chú thích "They loved this feeling" (Thích cảm giác được yêu này).

Ngay lập tức, chia sẻ của Cường đô la đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ đăng tải. Rất nhiều người cảm thấy vui và mong cặp đôi nghệ sỹ - doanh nhân sẽ "nối lại tình xưa", trở về bên nhau để bé Subeo có một mái ấm gia đình bình yên và hạnh phúc bên cả cha lẫn mẹ.

Scandal tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô-la trong thời gian vừa qua thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận, tuy nhiên cả hai vẫn giành cho nhau những lời lẽ tôn trọng trong các bài phỏng vấn lẫn những chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, những tấm ảnh Hồ Ngọc Hà “tình tứ với một người đàn ông” lạ lan truyền trên mạng gây xôn xao. Hồ Ngọc Hà lý giải: “Vừa qua, tôi có đi sinh nhật một người bạn ở một quán bar. Nhạc ồn ào, bạn bè kề tai nhau nói chuyện là một hành động bình thường thì mọi người lại cho rằng tôi tình tứ hôn một người đàn ông lạ?  Hình ảnh lan truyền làm xáo trộn rất lớn đến cuộc sống của tôi trong những ngày qua”.

Bức ảnh Cường Đô-la chia sẻ với dòng chữ: Thích cảm giác được yêu này.

Hồ Ngọc Hà nói rõ về mối quan hệ của mình và đại gia trẻ Chu Đăng Khoa: “Tôi có quen anh Chu Đăng Khoa, hiện nay chỉ ở mức tình bạn bình thường. Anh ấy cũng có ngỏ ý tặng quà cho tôi nhưng tôi chưa nhận cái gì cả”.

Về chuyện tình cảm của mình và Cường đôla, Hồ Ngọc Hà nói: "Tôi và anh Cường đến với nhau bằng một tình yêu đôi lứa, hoàn toàn không hề đến vì vật chất hay vì danh tiếng. Và điều quan trọng, là chúng tôi cũng không thông tin cho ai là mình đến với nhau, thì tại sao, nếu kết thúc tình cảm, thì chúng tôi lại phải thông tin đến mọi người?”.

“Tôi và anh Cường đã qua rồi cái thời giận nhau, bây giờ là bạn tốt của nhau và cùng chăm lo cho Su Beo. Dù thế nào, có một điều không bao giờ thay đổi: Tôi là mẹ của Su Beo và anh Cường là cha của Su Beo. Cả hai chúng tôi đều mong ước cuộc sống của con mình sau này tốt đẹp, con lớn lên trở thành người có ích cho gia đình và xã hội”.

“Tôi mong mọi người nghĩ đến đứa con nhỏ của chúng tôi, nhất là những bậc cha mẹ có con như tôi. Tôi rất muốn sự yên tĩnh trong lúc này” - cô ca sĩ gửi lời tâm sự đến mọi người.

Mặc dù không biết thực hư thế nào về mối quan hệ hiện tại của hai người, nhưng nhìn nụ cười của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô-la, nhiều người hi vọng sẽ thấy một cái kết tốt đẹp cho mối tình đầy sóng gió này.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều: [mecloud]xkKqx2IQ2i[/mecloud]