Dòng sự kiện:

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La hội ngộ vui vẻ trong sinh nhật con trai

23:40 21/06/2016
Nữ hoàng giải trí và doanh nhân Quốc Cường vẫn giữ mối quan hệ thân thiết dù đã chia tay nhau, cả hai vừa hội ngộ vui vẻ trong ngày sinh nhật bé Subeo (21/6).

 

Nhân dịp sinh nhật tròn 6 tuổi của con trai, Hà Hồ vừa tổ chức một bữa tiệc nhỏ với sự góp mặt của những thành viên trong gia đình, bạn bè Su Beo và một số người bạn thân thiết của cô. Khá bất ngờ khi Cường Đô La cũng là một trong những nhân vật có mặt trong đêm sinh nhật tại nhà riêng của Hà Hồ. 


Hà Hồ và Cường Đô la tổ chức sinh nhật cho con trai. Ảnh: FBNV

Trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, bé Subeo cười tươi rạng rỡ bên bố mẹ, ông bà và những người bạn thân trong gia đình. Hà Hồ và Cường Đô La còn cùng con thổi nến, cắt bánh và đốt pháo hoa. Cả hai đều nở nụ cười tươi, không chút gượng gạo khi gặp gỡ.

Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Quốc Cường chia tay được khoảng 2 năm. Mới đây cô chia sẻ đang hạnh phúc và hài lòng về mọi thứ thứ trong cuộc sống, trong khi đó doanh nhân phố núi đã có người yêu xinh đẹp - Hạ Vi. Xung quanh sự chia tay của họ luôn có nhiều lời gièm pha, đặc biệt là phía Hồ Ngọc Hà nhưng cả hai chưa từng chỉ trích, chê trách nhau trước truyền thông.

Trong những bài phỏng vấn Hà Hồ luôn khẳng định, cô và Cường Đô la vẫn làm tròn trách nhiệm với con. Cả hai dành cho Subeo sự quan tâm và chăm sóc chu đáo. Cụ thể, vào những ngày lễ, Tết hoặc ngày đặc biệt của con trai, Hà Hồ và Cường Đô la vẫn cùng nhau có mặt để mang lại niềm vui cho bé Subeo. Thậm chí, giọng ca Nỗi nhớ đầy vơi còn cho hay cả hai sẵn sàng ngủ chung giường vì con.


Trên trang cá nhân, nữ hoàng giải trí cũng có những lời đầy tình cảm dành cho con trai nhân dịp sinh nhật: "6 tuổi được xem là thanh niên rồi đấy. Mẹ mong cậu luôn mạnh mẽ, tự lập và hãy sống thật hạnh phúc theo cách của chính mình cậu yêu nhé".

Anh Tuấn

Nguồn: Gia đình Việt Nam