Dòng sự kiện:

Hồ Ngọc Hà: 'Cứ cười vui đi con, có kẻ ghét sẽ có người thương'

22:50 29/01/2016
"Cứ cười vui đi con, miệng người người nói, trí mình mình nghĩ... có kẻ ghét sẽ có người thương. Mạnh mẽ lên bởi con luôn là người đặc biệt. Thương con", Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ sự bức xúc liên quan đến chuyện người lớn nhồi vào đầu trẻ nhỏ những tư tưởng thù hằn. Cô chia sẻ: "Nhiều khi muốn đấm một phát cho bõ ức chế... Không thích nhau, ganh nhau, hận nhau... cái gì nhau cũng được, nhồi vào đầu trẻ những thứ thù hằn nhau, so sánh nhau rồi nói vào mặt một đứa trẻ những điều nhỏ mọn ích kỷ để làm làm? Bởi nhiều khi cứ im lặng những kẻ rỗi hơi cứ hay vỗ ngực cho là mình đúng."


Hồ Ngọc Hà bức xúc trên trang cá nhân

Sau khi chia sẻ những dòng cảm xúc này, nhiều người cho rằng, Hà Hồ đang bức xúc vì bé Subeo bị người khác nói xấu. Fan hâm mộ liên tục hỏi chuyện gì đã diễn ra với nữ ca sĩ. Mới đây nhất, cô chia sẻ bức ảnh của con trai Subeo bên một người bạn gái.

"Cứ cười vui đi con, miệng người người nói, trí mình mình nghĩ... có kẻ ghét sẽ có người thương. Mạnh mẽ lên bởi con luôn là người đặc biệt. Thương con", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà là một người khá trầm trĩnh, rất ít khi bức xúc trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng liên tục bị công kích, bôi nhọ những điều sai sự thật về mình bởi các antifan. Không chỉ ảnh hưởng đến tên tuổi, danh dự của “nữ hoàng giải trí”, những lời gièm pha này còn gây tác động không nhỏ và hết sức tiêu cực đối với cuộc sống đời thường lẫn những người thân trong gia đình cô. Đây có lẽ là lí do gây ra “giọt nước tràn li” như tình trạng của Hà Hồ hiện tại.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]i2jzo1IU88[/mecloud]