Dòng sự kiện:

Hồ Ngọc Hà ‘đáp trả’ Phương Thanh về chuyện cái tát

21:56 08/10/2015
Trước sự bức xúc của ca sĩ Phương Thanh về chuyện cái tát 11 năm trước, nữ hoàng giải trí đã thẳng thắn trả lời.

 

 

 

Tối hôm 7/9, Phương Thanh bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân khi bị cho là người dùng vũ lực với nữ hoàng giải trí nhằm bênh vực bạn thân - ca sĩ Thu Phương. Nữ ca sĩ "Trống vắng"  chia sẻ: "Chị không biết chia sẻ gì với em. Chị đã trả lời báo không biết cách đây bao nhiêu năm nay rồi. Trên báo chí đàng hoàng, có tát em cái nào đâu??? Tại sao báo chí cứ cho nó biến thành "sự thật", bi kịch hoá vấn đề giữa em và chị lên thế này? Tính Chanh có nói có, không nói không, ai cũng biết mà. Sao cứ đưa tin cho công chúng sai sai thế này mới thấy hài lòng là sao?"

Dòng trạng thái bức xúc của Phương Thanh trên trang cá nhân.

Qua những dòng Phương Thanh bộc bạch trên trang có nhân, người hâm mộ có thể thấy cô khá bức xúc với câu chuyện không có thật từ 11 năm trước lại bị đem ra "đào xới".  Sau khi phủ nhận, cô cho biết thêm lý do mình nhắn lại vấn đề này lần cuối trên facebook là muốn lưu lại như một bằng chứng, để không còn ai có thể thêu dệt câu chuyện theo chiều hướng nào xấu, ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của hai bên. Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ sự bất mãn về việc nghệ sĩ thời đại này ngoài công việc chính còn phải kiêm luôn luật sư cho chính mình.

Cuối cùng, Phương Thanh hài hước nói về việc mình phải lên tiếng trước những hiểu nhầm: "Ca sĩ phải kiêm luôn luật sư để bảo vệ mình. Vậy sao hát hò bay bổng được nữa đây? Ôi nghệ sĩ của thời đại mới!".

Bình luận của Hồ Ngọc Hà.

Trước chia sẻ của Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà cũng bình luận dưới bài viết của Phương Thanh: “Em cảm ơn chị. Chị em mình hiểu được rồi. Xung quanh, bạn bè hiểu được rồi chị ạ”. Điều này chứng tỏ mối quan hệ giữa "chị Chanh" và Hồ Ngọc Hà khá êm đẹp.

Fan vui mừng khi mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Phương Thanh vẫn êm đẹp.

Thái độ thẳng thắn của Phương Thanh cũng như cách hành xử khéo léo của Hà Hồ trước đàn chị và dư luận nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả. Họ bày tỏ sự vui mừng khi cuối cùng câu chuyện này đều được hai bên lên tiếng khẳng định, xua tan đi những đồn đoán không hay.

 Ngọc Diệp 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]ytW4vmhOKB[/mecloud]